JDM: Rise of the Scorpion Game đua xe Nhật Bản miễn phí

Tải về

5 (1) Gaming Factory Miễn phí 34 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản với phần mở đầu miễn phí của game mô phỏng đua xe Japanese Drift Master. Trong game, bạn sẽ tìm hiểu về câu chuyện của cậu học sinh trung học nổi loạn Hatori và chạy đua trên những con đường quanh co ở Hồ Haikama.

Rise of the Scorpion là phần mở đầu miễn phí của JDM: Japanese Drift Master
Rise of the Scorpion là phần mở đầu miễn phí của JDM: Japanese Drift Master

Chuẩn bị trải nghiệm JDM: Rise of the Scorpion Steam - phần giới thiệu hấp dẫn về thế giới của trò chơi đua xe sắp ra mắt JDM: Japanese Drift Master. Đoạn mở đầu miễn phí này sẽ có vào mùa hè năm 2024!

Tính năng chính của game JDM Rise of the Scorpion

Tìm hiểu câu chuyện của JDM

Khám phá phần đầu của Japanese Drift Master thông qua câu chuyện được thể hiện bởi các khung truyện tranh. Trong game JDM Rise of the Scorpion, bạn sẽ vào vai Hatori 'Scorpion' Hasashi - con của một gia đình truyền thống Nhật Bản và là một trong những tay đua giỏi nhất khu vực. Các bậc cha mẹ nghiêm khắc và những kỳ vọng ở trường trung học không thể ngăn cản cậu trở thành một phần của cuộc cách mạng đua xe!

Chạy đua trên những con đường quanh co ở Hồ Haikama
Chạy đua trên những con đường quanh co ở Hồ Haikama

Khám phá những khu vực mới

Hàng dặm đường và rất nhiều địa điểm mới trong Rise of the Scorpion game sẽ cho phép bạn kiểm tra kỹ năng lái xe của mình. Xem môi trường thay đổi như thế nào theo giao thông, chu kỳ ngày - đêm và hệ thống thời tiết năng động. Hãy thoải mái đua theo cách của bạn trên các con đường đầy thử thách và lái xe qua những khung cảnh rực rỡ của vùng nông thôn Nhật Bản.

Lái xe qua những khung cảnh rực rỡ của vùng nông thôn Nhật Bản
Lái xe qua những khung cảnh rực rỡ của vùng nông thôn Nhật Bản

Đua với một chiếc xe hoàn toàn mới

Tìm hiểu cách Hatori thiết lập vị thế của mình trong giới tốc độ và ngồi sau tay lái của một chiếc xe thời thượng! Trong game JDM: Rise of the Scorpion bạn sẽ lái một phương tiện độc đáo, có tốc độ nhanh như đòn tấn công của một con bọ cạp. Cảm nhận sự phấn khích dâng cao và tiến lên đỉnh cao!

Ngồi sau tay lái của một chiếc xe thời thượng trong JDM Rise of the Scorpion
Ngồi sau tay lái của một chiếc xe thời thượng trong JDM Rise of the Scorpion

Cảm nhận sự hồi hộp của cuộc cạnh tranh với các sự kiện mới

Mỗi sự kiện trong JDM: Rise of the Scorpion là một câu chuyện mới, những thử thách thú vị và một cơ hội khác để thể hiện kỹ năng của bạn. Hãy đứng lên cạnh tranh với những người giỏi nhất và chứng tỏ rằng con đường trở thành huyền thoại phải thông qua sự quyết tâm, đam mê và thử thách không ngừng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế