Iron Brigade Game thủ thành kết hợp bắn súng góc nhìn thứ 3

Tải về

5 (1) Double Fine Productions Tính phí 58 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Iron Brigade, tên cũ Trenched, là sự pha trộn thú vị của game chiến thuật phòng thủ tháp với bắn súng góc nhìn thứ 3 TPS. Bối cảnh game Iron Brigade lấy cảm hứng từ Chiến tranh thế giới lần thứ nhất, nơi bạn sẽ điều khiển Lữ đoàn Trench Mobile để chống lại đám robot hùng mạnh mang tên Monovision.

Iron Brigade là game thủ thành đặc sắc cho PC
Iron Brigade là game thủ thành đặc sắc cho PC

Cũng giống như Super Robot Wars XMechWarrior 5: Mercenaries, người chơi sẽ điều khiển những con robot kiểu Mecha khổng lồ với khả năng tùy biến vũ khí, áo giáp thông qua hàng loạt nhiệm vụ rải rác trên toàn thế giới. Sứ mệnh của bạn là bảo vệ nhân loại khỏi các mối đe dọa nguy hiểm từ Monovision!

Chơi Iron Brigade trên máy tính và tận dụng sức mạnh của hỏa lực di động kết hợp phòng thủ cố định để chiếm lợi thế trong cuộc chiến trải dài từ châu Âu, châu Phi cho đến Thái Bình Dương.

Gameplay kết hợp thủ thành với bắn súng góc nhìn thứ 3
Gameplay kết hợp thủ thành với bắn súng góc nhìn thứ 3

Sau các chiến dịch toàn cầu, bạn sẽ bước vào cuộc chiến sao Hỏa tàn khốc hơn cả. Mở khóa hơn 80 chiến lợi phẩm mới để chinh phục 4 nhiệm vụ phòng thủ, 2 nhiệm vụ sinh tồn và 1 nhiệm vụ đấu boss mới lạ trong trò chơi thủ thành này.

Hướng dẫn chơi game Iron Brigade

Iron Brigade PC là sự kết hợp độc đáo giữa game thủ thành, TPS và nhập vai. Người chơi sẽ điều khiển 1 “chiến hào” - cỗ máy chiến tranh khổng lồ có thể di chuyển vào chiến trường. Mục tiêu của bạn là bảo vệ căn cứ - con tàu U.S.S McKinley khỏi cuộc tấn công dữ dội của Monovision.

Xây dựng lực lượng chiến đấu hùng mạnh trong Iron Brigade
Xây dựng lực lượng chiến đấu hùng mạnh trong Iron Brigade

Các lane sẽ bị vô hiệu hóa bởi cuộc tấn công trực tiếp, vì vậy hãy dành thời gian sửa chữa máy móc và tiếp tục phòng thủ. Bạn chỉ thua cuộc khi căn cứ ngập tràn Monovision.

Tận dụng phương tiện và vũ khí để phòng thủ trong Iron Brigade
Tận dụng phương tiện và vũ khí để phòng thủ trong Iron Brigade

Trước cuộc chiến, đừng quên tùy chỉnh thiết bị, lựa chọn thân tàu cho từng lane sẽ tác động đến số lượng và loại vũ khí sử dụng. Người chơi cũng được chọn loại Emplacement để mang theo, sau đó chọn vị trí trên chiến trường để đặt chúng. Emplacement mang đến khả năng tấn công, phòng thủ và đẩy lùi kẻ thù ra khỏi căn cứ. Khi đánh bại Monovision, kẻ thù sẽ drop các mảnh vụn được dùng để sửa chữa, nâng cấp và gọi thêm Emplacement. Sau mỗi chiến thắng, người chơi sẽ được thưởng vũ khí, item mới để nâng cấp căn cứ và đồ trang trí.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 531
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Iron Brigade

Liên quan, thay thế