Insect Evolution cho iOS 1.0.2 Game tiến hóa côn trùng giống game Cá lớn cá bé

Tải về

5 (2) Infinite light years Miễn phí 81

Từ một con kiến bé nhỏ, bạn ăn thịt đồng loại và các con vật nhỏ hơn để dần tiến hóa thành sinh vật khác lớn hơn và trở thành con côn trùng lớn nhất trong Insect Evolution.

Insect Evolution là một cuộc chiến giữa các loài côn trùng

Game Insect Evolution có cách chơi khá giống với game Feeding Frenzy (game Cá Lớn Nuốt Cá Bé cổ điển). Trong một sa mạc rộng lớn có vô vàn loài côn trùng với hình dạng, kích thước và sức mạnh khác nhau, bạn sẽ điều khiển sinh vật của mình di chuyển linh hoạt để ăn những con vật có level nhỏ hơn hoặc bằng mình, tránh né để không trở thành miếng mồi của những con lớn hơn.

Từ một con kiến, bạn dần dần lên cấp và trở thành bọ rùa, xén tóc, nhện, bọ hung, bọ ngựa, xén tóc… và nhiều loại bọ khác. Càng lớn, bạn càng ăn được nhiều sinh vật cấp thấp hơn, nhưng cũng càng có nhiều đối thủ to lớn hơn cần bạn phải tránh. Cứ ăn đủ một lượng thức ăn nhất định (thanh thức ăn trên đầu màn hình đầy) thì bạn tiến lên một level mới với loài sinh vật mới.

Tải game Insect Evolution cho iOS

Ăn những côn trùng nhỏ để lớn lên, tránh những con lớn

Cách điều khiển game khá đơn giản: Bạn chỉ cần chạm ngón tay và di chuyển sinh vật của mình một cách tự do trên màn hình. Game được thiết kế theo màn hình dọc nên bạn hoàn toàn có thể chơi chỉ với một tay.

Mỗi lần chơi, sinh vật của bạn sẽ có 3 mạng sống. Ngoài việc ăn thịt các sinh vật khác, bạn còn có các vật phẩm bổ trợ khác để ăn như bông hoa may mắn giúp bạn nhân đôi EXP trong một khoảng thời gian, bom để tiêu diệt đám côn trùng lớn đông đảo… Các vật phẩm này sẽ xuất hiện dưới dạng một bong bóng trôi lơ lửng giữa màn hình.

Nói chung, Insect Evolution là một game offline khá hấp dẫn, cho bạn chơi ở mọi lúc mọi nơi, xả stress và giết thời gian hiệu quả. Hãy cố gắng trở thành sinh vật lớn nhất và giành vị trí đầu bảng xếp hạng nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99,6 MB
  • Lượt xem: 416
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Insect Evolution

Liên quan, thay thế