Inout Early Access Game trừ tà kinh dị trong lâu đài cổ

Tải về

5 (1) Gample Tính phí 24 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Inout là một trò chơi kinh dị co-op mới dành cho 1-4 người chơi tương tự Phylakterion. Trong nhiều năm, người dân địa phương luôn e sợ ngôi biệt thự cổ ở Madyland vì có một kẻ điên bị ám và một ác quỷ cổ xưa đang định cư ở đây. Hãy trở thành thành viên của một đội trừ tà và trục xuất thế lực tà ác!

Inout là một trò chơi kinh dị co-op mới dành cho 1-4 người
Inout là một trò chơi kinh dị co-op mới dành cho 1-4 người

Download Inout

Trong game hành động kinh dị Inout Steam, bạn sẽ vào vai một thành viên của Inout Inc., một nhóm các nhà trừ tà chuyên nghiệp quốc tế, chuyên đối phó với những trường hợp trừ tà khó lường nhất. Lần này, bạn và nhóm của mình sẽ thực hiện nhiệm vụ trong một lâu đài cổ ở Madyland.

Theo người dân địa phương, nhiều điều khủng khiếp đã diễn ra ở đó trong nhiều năm. Họ nhớ đến một phụ nữ trẻ từng sống ở đó, nuôi dạy một đứa con trai bị bệnh nặng. Sau đó, cô ấy biến mất, và không ai nhìn thấy cậu bé kể từ đó. Nhiều người đã mạo hiểm vào lâu đài để điều tra những gì đã xảy ra, nhưng không ai từng sống sót trở về…

Ttrở thành thành viên của một đội trừ tà và trục xuất thế lực tà ác
Ttrở thành thành viên của một đội trừ tà và trục xuất thế lực tà ác

Tính năng chính của game Inout

Nghi lễ trừ tà

Nhiệm vụ của đội bạn là thực hiện nghi lễ trừ tà và giải thoát những người bị ám khỏi tà ác cổ xưa. Bạn cần tìm tất cả các vật phẩm nghi lễ. Các mảnh giấy ghi chú sẽ giúp bạn tìm ra chúng. Trở ngại khó khăn nhất là chính người bị ám. Hắn ta sẽ luôn săn lùng kẻ đột nhập, và trong những lúc giận dữ, hắn đặc biệt nguy hiểm. Nhưng đó không phải là tất cả. Bạn cũng phải cẩn thận với những cái bẫy của hắn.

Vị trí âm thanh

Hãy lắng nghe cẩn thận và bạn sẽ sống sót. Hãy để ý rằng nếu tim bạn đập nhanh, thì người bị ma ám đang ở đâu đó gần đây. Công nghệ định vị bằng âm thanh 3D sẽ giúp bạn biết người bị ám đang ở đâu và tránh được một cuộc chạm trán chết người. Bạn nên sử dụng tai nghe để có hiệu quả tối đa.

Nhiệm vụ của đội bạn là thực hiện nghi lễ trừ tà và giải thoát những người bị ám
Nhiệm vụ của đội bạn là thực hiện nghi lễ trừ tà và giải thoát những người bị ám

Hợp tác với nhiều người chơi

Lập nhóm với tối đa 4 người bạn hoặc tìm người chơi trên các máy chủ trực tuyến của game Inout. Các nhiệm vụ đầy thử thách sẽ dễ dàng và thú vị hơn khi chơi theo nhóm, ngoài ra, tính năng trò chuyện bằng giọng nói tích hợp sẵn sẽ giúp bạn tăng cơ hội thành công!

Thiết bị bảo vệ

Nhà phát triển đảm bảo rằng bạn không thể tự bảo vệ mình mà không có sự hỗ trợ trong Inout. Vì vậy, bạn sẽ được cung cấp một máy sốc điện để làm choáng những kẻ bị ma ám. Tất nhiên, bạn phải tìm pin để duy trì hoạt động của thiết bị này.

Bạn được cung cấp một máy sốc điện để làm choáng những kẻ bị ma ám
Bạn được cung cấp một máy sốc điện để làm choáng những kẻ bị ma ám

Bản đồ trò chơi

Bản đồ của Inout game đã được thiết kế để trải nghiệm trò chơi của bạn được cập nhật liên tục. Khi khám phá bản đồ, bạn sẽ học được các chiến thuật khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ.

Độ khó tăng dần

Bạn càng tiến xa trong nghi lễ, vật bị ma ám sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn và nhanh hơn.

Bạn càng tiến xa trong nghi lễ, vật bị ma ám sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn
Bạn càng tiến xa trong nghi lễ, vật bị ma ám sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn

Chế độ Ác mộng

Đối với những người chơi khó tính nhất, hãy thử sức với chế độ Ác mộng! Đây là một thách thức đối với những người thích trải nghiệm kinh dị thực sự: Bạn sẽ phải tìm kiếm một máy sốc điện trên bản đồ với số lượng thiết bị và pin có hạn trong khi kẻ thù thì cực kỳ nguy hiểm.

Chế độ Solo

Chế độ chơi đơn giúp bạn khám phá bản đồ, hiểu các quy tắc và hiểu cách hành xử của những người bị ma ám.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Inout

Liên quan, thay thế