Impossible Truck Tracks Drive Game lái xe tải miễn phí

Tải về

5 (1) Free Best Games Studio‬ Miễn phí 395 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Impossible Truck Tracks Drive là game mô phỏng lái xe miễn phí cho Windows 10. Game Impossible Truck Tracks Drive sẽ đưa bạn đến với vai trò hoàn toàn mới điều khiển những chiếc xe khổng lồ chở hàng hóa vòng quanh nước Mỹ. Tải game Impossible Truck Tracks Drive để bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị trên những cung đường.

Game mô phỏng lái xe tải
Game mô phỏng lái xe tải

Không giống với các tựa game lái xe thông thường, trong Impossible Truck Tracks Drive bạn sẽ chở hàng hóa đi khắp mọi miền đất nước Mỹ. Rất nhiều cung đường với mức độ thử thách cao sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn có một không hai. Khả năng lái xe của người chơi sẽ được bộc lộ khi bạn phải vượt qua vô số những chướng ngại vật đầy khó khăn trên đường đi.

Impossible Truck Tracks Drive
Impossible Truck Tracks Drive

Với những người có niềm đam mê với những chiếc xe chở hàng cỡ lớn thì game Impossible Truck Tracks Drive chính là trải nghiệm mới đầy hấp dẫn dành cho bạn. Rất nhiều mẫu xe tải cỡ lớn với hình dạng, màu sắc khác nhau để bạn thỏa mãn thú vui sưu tầm. Tất cả những quái thú đó sẽ dần được tập hợp trong bộ sưu tập “siêu xe của bạn”.

Game Impossible Truck Tracks Drive cho Windows 10
Game Impossible Truck Tracks Drive cho Windows 10

Không chỉ là những cung đường mang tính đặc trưng mà game Impossible Truck Tracks Drive còn mang đến những thử thách có một không hai. Chúng ta sẽ phải khéo léo điều khiển chiếc xe khổng lồ vượt qua những cây cầu, cung đường đầy thử thách, chỉ với sơ sẩy nhỏ chiếc xe có thể lao xuống vực sâu. Tải game Impossible Truck Tracks Drive để thể hiện bản lĩnh của bạn thông qua việc cầm lái những chiếc xe tải to lớn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.251
  • Lượt tải: 395
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế