ImElfin Blu-ray Creator cho Mac 1.2 Công cụ ghi đĩa Blu-ray trên Mac

Tải về

3 (1) ImElfin Dùng thử 15

ImElfin Blu-ray Creator for Mac là một ứng dụng chuyên nghiệp giúp người dùng tạo đĩa Blu-ray dễ dàng từ bất kỳ định dạng video và audio nào.

ImElfin Blu-ray Creator for Mac

Một số tính năng chính:

Ghi bất kỳ tập tin media nào sang Blu-ray

Ghi bất kỳ video nào sang Blu-ray/DVD

Ghi video ở bất kỳ định dạng nào sang đĩa Blu-ray hoặc DVD, bao gồm cả: MKV, MP4, AVI, M2TS, TS, MOV, WMA, 3GP, FLV, M4V, VOB và nhiều hơn nữa.

Ghi video cá nhân một cách dễ dàng

Tạo phim HD tự chế, video, DVS sang đĩa Blu-ray (BDMV), DVD (AVCHD) một cách dễ dàng, cho dù đó là video được thu từ bất kỳ máy quay chuyên nghiệp nào như: Sony, Panasonic, Canon, Hitachi, JVC AVCHD hoặc từ iPhone hay điện thoại Android.

Hỗ trợ tất cả các đĩa

Ghi video sang bất kỳ đĩa BD/DVD nào với chất lượng Full HD 1080p. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ các loại đĩa sau: BD-R, BD-RE, BD-25, BD-50, AVCHD DVDs (DVD-5, DVD-9, DVD-R, DVD+R, DVD-RW, DVD+RW, DVD+R DL, DVD-R DL.

Chuyển đổi video sang ảnh ISO

Ghi video sang bất kỳ tập tin ảnh ISO nào thay vì sử dụng một đĩa tạm thời. Hoặc được ghi sang đĩa DVD/BD sau đó nếu muốn.

Cung cấp nhiều mẫu menu

Tùy chỉnh menu cho đĩa Blu-ray

Tùy chọn đĩa Blu-ray hoặc DVD của bạn một cách linh hoạt. Bên cạnh đó, còn nhiều menu, template, theme, nhạc/ảnh nền, nút bấm, chú thích được hỗ trợ.

Chỉnh sửa video

Trim, cắt, thêm hình mờ cho video của bạn. Hơn nữa, còn có thể trang trí video trước khi ghi đĩa.

Nhập phụ đề gắn ngoài

Thêm nhiều phụ đề ở định dạng SRT, SSA và ASS cho video hoặc phim của bạn. Xem trước phụ đề được thêm vào trong thời gian thực. Hoặc, ghi đĩa Blu-ray theo cách yêu thích.

Xem trước trong thời gian thực

Khả năng xem trước tức thì

Giờ đây, người dùng có thể xem trước video nhờ sử dụng trình phát media được tích hợp để tránh những thiếu sót liên quan đến nội dung trước khi ghi đĩa trên máy Mac.

Chụp ảnh màn hình

Chụp lại hình ảnh yêu thích từ bộ phim trong khi xem trước và sau đó lưu lại chúng ở định dạng JPG, PNG hoặc BMP.

Ghi video 2D sang Blu-ray/DVD 3D

Ghi video 2D sang đĩa Blu-ray/DVD 3D

Tối đa hóa hiệu ứng đầu ra cho BD/DVD bằng cách thêm một trong những hiệu ứng 3D sau: Red/Cyan, Red/Green, Red/Blue, Blue/Yellow và Interleaved. Bên cạnh đó, có thể điều chỉnh độ sâu 3D để tối ưu hóa.

Phát Blu-ray/DVD 3D

Phát đĩa Blu-ray hoặc DVD 3D được tạo ra trên các trình phát 3D phổ biến hoặc TV 3D, chẳng hạn như: HTC EVO 3D, Sharp SH-12C Aquos 3D và LG Optimus 3D P920. Sau đó, tải chúng lên kênh YouTube 3D hoặc chia sẻ với người khác.

Ghi đĩa Blu-ray nhanh chóng và dễ dàng

Tốc độ chuyển đổi cao nhất

Chuyển đổi video sang đĩa Blu-ray hoặc DVD HD với tốc độ cao nhất nhờ chế độ xử lý đa lõi.

Kết hợp nhiều video thành một

Nhập nhiều đoạn video clip với nhau. Kiểm tra tùy chọn "Merge" để ghi nhiều video clip sang đĩa Blu-ray/DVD.

Thiết lập sau khi ghi đĩa

Sau khi hoàn tất quá trình tạo đĩa Blu-ray, người dùng có thể thiết lập máy tính ở chế độ stand by, hibernate hoặc shutdown.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Bao gồm: tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Nhật và Trung Quốc.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • 1 ổ đĩa BLu-ray
  • Kết nối Internet

Cách sử dụng chương trình:

Phần I: Cách ghi đĩa Blu-ray

Bước 1: Tải và khởi chạy ImElfin Blu-ray Creator cho Mac

Tải và cài đặt chương trình này vào máy tính. Sau đó, khởi chạy nó và bạn sẽ nhìn thấy giao diện như bên dưới.

Bước 2: Thêm video và hình ảnh

Kéo và thả tập tin mà bạn muốn ghi trực tiếp vào chương trình. Hoặc, chỉ cần tải chúng từ iMovie, iPhone, iTunes, vv trên Media Browser ở phía bên phải. Tất cả tập tin được tải sẽ được hiển thị dưới dạng hình thu nhỏ trong danh sách file. Bạn có thể kết hợp, chia tách hoặc sắp xếp lại chúng bằng cách kéo và thả hình thu nhỏ một cách thoải mái tùy theo ý muốn.

Bước 3: Hoàn tất tác vụ thiết lập ghi đĩa

Nhấn chuột vào thẻ "Burn to DVD" để truy cập bảng điều khiển "Burning Setting". Ở đây, bạn có thể xác định một vài thông tin chi tiết liên quan đến quá trình ghi. Ở bước này, bạn được quyền lựa chọn ghi video sang tập tin ISO hoặc thư mục DVD, nhập âm lượng và vị trí để lưu lại tập tin đầu ra. Cuối cùng, lựa chọn kích thước video và chuẩn TV phù hợp.

Bước 4: Bắt đầu ghi đĩa

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, nhấn nút "Burn" để lựa chọn định dạng tập tin và vị trí đầu ra. Sau khi hoàn tất, nhấn nút "Start" và nó sẽ bắt đầu ghi đĩa Blu-ray cho bạn.

Phần II: Cách chỉnh sửa phim Blu-ray

Bước 1: Chuyển đổi 2D sang 3D

Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi và ghi video 2D sang 3D với 6 hiệu ứng 3D khác nhau như: Red/Cyan, Red/Blue, Red/Green, Blue/Yellow, Interleaved, Side by Side. Bạn có thể lựa chọn một cái để thiết lập hiệu ứng mong muốn.

Bước 2: Tùy chỉnh trình đơn cho đĩa Blu-ray

Nhấn nút "Design Menu" ở góc bên phải dưới cùng của giao diện chính để truy cập cửa sổ Menu Designer. Bạn có thể tùy chỉnh theme, nút bấm, ảnh nền, chú thích và số lượng chương, vv của đĩa Blu-ray. Ngoài ra, nếu muốn thì được phép trang trí thêm trình đơn cho đĩa Blu-ray bằng các tập tin của riêng bạn từ iPhoto hoặc iTunes.

Bước 3: Chỉnh sửa phim Blu-ray

Để bắt đầu chỉnh sửa hình ảnh hoặc video của bạn, chỉ cần nhấn nút Edit. Giờ đây, bạn có thể cắt, trim, thêm hình mờ, chèn phụ đề hoặc điều chỉnh hiệu ứng video, vv để cá nhân hóa đĩa Blu-ray của mình.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 32,6 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm