ImageRecycle Nén hình ảnh và PDF cho trang web

Truy cập

5 (1) ImageRecycle Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows

Dịch vụ tối ưu hóa hình ảnh và pdf của ImageRecycle được xây dựng để phù hợp với tất cả các nhu cầu rút gọn dung lượng ảnh của người dùng.

ImageRecycle là dịch vụ tối ưu hóa hình ảnh và file pdf tiện ích
ImageRecycle là dịch vụ tối ưu hóa hình ảnh và file pdf tiện ích

Nén hình ảnh và pdf là vấn đề duy trì chất lượng sau khi giảm kích thước. Giảm kích thước hình ảnh và pdf có thể được thực hiện bằng cách nén dữ liệu lớn và dẫn đến chất lượng kém hơn. Tuy nhiên, với công cụ nén ảnh và PDF Image Recycle, bạn có thể yên tâm với chất lượng phương tiện của bạn bằng cách sử dụng tính năng tối ưu hóa nội dung thông minh.

Tính năng chính của ImageRecycle

Hình ảnh và file PDF an toàn

ImageRecycle sẽ giữ các bản sao lưu của các hình ảnh và tệp PDF gốc của bạn trong một tháng. Chế độ xem lịch sử từ tài khoản của bạn sẽ giữ phiên bản gốc và được tối ưu hóa từ của các tệp của bạn. Bạn có thể khôi phục file bằng một lần nhấp chuột có sẵn trên trang web với các plugin giảm tải hình ảnh của ImageRecycle.

Nén hình ảnh và file PDF

Bạn sẽ khó có thể tìm thấy bất kỳ dịch vụ nào có thể nén cùng lúc hình ảnh .pdf, .jpeg và .png mà vẫn giữ được chất lượng ban đầu. Image Recycle sử dụng một thuật toán duy nhất để đạt được điều đó. Mỗi tập lệnh nén được thực thi trên một máy chủ được tối ưu hóa để phục vụ bạn nhanh nhất có thể.

Mỗi tập lệnh được thực thi trên một máy chủ được tối ưu hóa để nén ảnh nhanh nhất
Mỗi tập lệnh được thực thi trên một máy chủ được tối ưu hóa để nén ảnh nhanh nhất

Cung cấp và hiển thị nhanh chóng

Hình ảnh thường chiếm từ 60% đến 70% trọng lượng trang web. Bạn có thể tối ưu hóa hình ảnh trong máy chủ một cách dễ dàng với ImageRecycle. Nếu bạn đang sử dụng một máy chủ chuyên dụng, băng thông và bộ nhớ là một phần quan trọng của tài nguyên bạn đã đăng ký.

API dễ sử dụng

Triển khai Image Recycle trong một dự án web tùy chỉnh. API cấp quyền truy cập vào tất cả các công cụ của trang web này để nén hình ảnh và file PDF thông qua một giao diện được tài liệu hóa tốt.

ImageRecycle có thể nén file .pdf, .jpeg và .png cùng lúc mà vẫn giữ được chất lượng tốt
ImageRecycle có thể nén file .pdf, .jpeg và .png cùng lúc mà vẫn giữ được chất lượng tốt

Phần mở rộng CMS

ImageRecycle đã có một plugin WordPress, Joomla, Magento, cùng với một ứng dụng Shopify. Hãy giải phóng sức mạnh ImageRecycle với cấu hình đơn giản như thêm tên người dùng và mật khẩu. Tất cả các tùy chọn trình tối ưu hóa web đều có sẵn ngay bên trong trang web CMS của bạn cùng với các cài đặt bổ sung.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm