ImageChef cho Android 2.9 Ứng dụng thiết kế ảnh nghệ thuật trên Android

Tải về

3 (2) ImageChef Miễn phí 231 Dung lượng: 22 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 and up

ImageChef cho Android là một trình chỉnh sửa, biên tậpthiết kế ảnh phổ biến với nhiều tính năng thú vị và vui nhộn cho người dùng Android. Nhanh tay tải ứng dụng về máy và cùng biến hóa những tấm ảnh của mình để thêm phần sáng tạo.

Giao diện chỉnh sửa ảnh của ứng dụng ImageChef Giao diện chỉnh sửa ảnh của ứng dụng ImageChef
Giao diện chỉnh sửa ảnh của ứng dụng ImageChef

Tải ImageChef miễn phí cho iOS

Là ứng dụng chỉnh sửa và biên tập ảnh hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động Android đến từ nhà sản xuất cùng tên ImageChef, ImageChef cho phép người dùng sáng tạo và thiết kế những bức ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp, độc đáo và mới lạ chưa từng có. Với giao diện đơn giản, cách bài trí và sắp xếp dễ nhìn, dễ sử dụng, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người dùng 'gà mờ' về công nghệ.

Giao diện chỉnh sửa ảnh của ứng dụng ImageChef Giao diện chỉnh sửa ảnh của ứng dụng ImageChef
Giao diện chỉnh sửa ảnh của ứng dụng ImageChef

Tính năng chính của ứng dụng ImageChef trên Android

Kho mẫu template đa dạng

Có sẵn các mẫu template cho người dùng tha hồ lựa chọn bao gồm: New Templates (các mẫu template mới) và Featured Templates (các mẫu template phổ biến). Người dùng chỉ việc chọn ảnh thả vào giao diện hình ảnh được tích hợp sẵn và chờ đợi bức hình mới ra lò luôn và ngay thôi. ImageChef tích hợp vô số mẫu template vui nhộn và độc đáo như poster quảng cáo, khung ảnh, vv. Với kho mẫu đồ sộ này, bạn tha hồ mà ghép ảnh, chỉnh sửa và chia sẻ với bạn bè những khoảnh khắc độc và lạ của chính mình.

Chú thích ảnh vui nhộn (Text Fun)

ImageChef sở hữu một kho tàng hình ảnh cho bạn lựa chọn để chèn chú thích mong muốn. Bạn chỉ việc chọn lấy một bức ảnh yêu thích, sau đó chèn chú thích ảnh theo ý muốn để tạo ra một bức ảnh mới tinh, sống động như thật.

Hiệu ứng ảnh thú vị (Media)

Trong mục này, ImageChef sẽ đưa ra rất nhiều hiệu ứng ảnh mẫu với màu sắc, thiết kế, chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn. Hãy chọn một hiệu ứng ảnh mà bạn yêu thích, sau đó bạn có thể lựa chọn chụp ảnh bằng camera hoặc lấy ảnh từ bộ sưu tập trên thiết bị của bạn. Sau khi đã chọn được bức ảnh ưng ý, ứng dụng sẽ tự động biên tập bức ảnh của bạn thành bức ảnh có hiệu ứng như bạn vừa chọn. Bạn chỉ cần chọn Save để lưu ảnh về máy để chia sẻ ngay với bạn bè hoặc quay lại chọn hiệu ứng khác nếu chưa thật ưng ý với bức ảnh vừa tạo ra.

Hiệu ứng vui nhộn (Fun)

Trong mục này, ứng dụng sẽ gợi ý những khung hình vui nhộn để bạn thực hiện thao tác ghép ảnh. Những khung hình ngộ nghĩnh như lệnh truy nã, ghép hình lên hộp sữa, cốc cà phê, vv và nhiều lựa chọn khác dành cho bạn.

Cộng đồng ImageChef

ImageChef là một cộng đồng sáng tạo tự do, nơi gặp gỡ và giao lưu của hàng triệu người trên thế giới, nơi bạn có thể thể hiện chính mình thông qua những hình ảnh và nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể kết nối với bạn bè trên ImageChef thông qua website của cộng đồng ImageChef và xem những chia sẻ của họ trên bảng tin. Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối thông qua Facebook hoặc đăng ký tài khoản thông qua email để tham gia vào cộng đồng.

Và nhiều hơn thế nữa

Ngoài các tính năng trên, ImageChief còn đưa ra rất nhiều khung hình, sticker và hiệu ứng biên tập ảnh khác nữa vô cùng thú vị. Bạn chỉ cần thích thôi, còn chỉnh sửa ảnh cứ để ImageChef lo.

Tính năng mới của ứng dụng ImageChef trên Android

Đối với phiên bản 2.9:

  • Đã sửa chữa một số lỗi phát sinh và nâng cấp hiệu năng sử dụng

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22 MB
  • Lượt xem: 477
  • Lượt tải: 231
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm