ILLUSION CONNECT cho iOS 1.0.3 Game Anime gái xinh đánh quái hấp dẫn

Tải về

3 (1) SuperPrism Technology Miễn phí 108

Illusion Connect là một game nhập vai chiến thuật mới đến từ Superism Technology – nhà phát triển của SNK AllstarMega Champions. Trong sân chơi này, bạn sẽ có 5 Leader và hơn 50 anh hùng Radiant. Với sự giúp đỡ của các Leader và Radiant, bạn có thể tham gia vào những trận đánh chiến thuật thời gian thực thú vị. Bạn có thể mở khóa Leader khi tiến bộ trong trò chơi, nhưng để có được Radiant, gamer phải triệu hồi họ thông qua hệ thống gacha.

Chiến đấu với thế lực tà ác cùng sự giúp sức của các hero mạnh mẽ trong Illusion Connect

Các yếu tố nổi bật trong game Illusion Connect

Chiến đấu

Trong khi chiến đấu, bạn sẽ nhận thấy rằng cần một năng lượng cụ thể để triển khai các hero. tuy nhiên, chi phí này thay đổi tùy thuộc vào từng anh hùng. Bạn cũng thấy thanh năng lượng bên dưới nhân vật của mình, và nó tự động tái tạo theo thời gian. Các Leader thì có thêm hình vương miện cạnh thanh máu của họ. Nếu Leader của bạn chết thì coi như thua cuộc, còn nếu bạn tiêu diệt được Leader đối phương thì giành chiến thắng.

Trùm chính của kẻ thù xuất hiện tại cùng một địa điểm mỗi lần và trong mọi trận chiến, mục tiêu của bạn là tiêu diệt trùm đối phương. Đôi khi kẻ thù có 4 con trùm và bạn có thể kiểm tra số lượng boss địch ở góc trên bên phải màn hình.

Gamer có thể triển khai các Radiant của mình trên chiến trường và ngay khi được đặt vào vị trí chiến đấu, họ sẽ thi triển các đòn tấn công. Thanh bên dưới thanh máu của bạn là thanh thịnh nộ, khi nó đầy, các hero sử dụng kỹ năng tối thượng.

Chiến đấu với chiến thuật khôn ngoan

Thành lập đội hình

Trong chiến đấu, gamer sẽ thấy các vị trí đội hình khác nhau, thể hiện chiến lược độc đáo riêng. Bắt đầu game với 4 vị trí và số lượng này sẽ dần tăng lên tới mức tối đa là 10 khi bạn tiến bộ hơn.

Leader

Có 5 dạng Leader và mỗi dạng có những khả năng, kỹ năng chủ động và bị động khác nhau.

Radiant

Các Radian gồm Tấn công, Phòng thủ, HP, Tốc độ. Bạn sẽ phải thăng cấp cho họ bằng bình thuốc và tiền tệ để tăng chỉ số sức mạnh.

Trang thiết bị

Trang bị cũng có cấp độ hiếm là SSR, SR và R và cũng có thể nâng cấp lên mức cao hơn. Nó giúp tăng sức mạnh cho Radiant.

Hệ thống nguyên tố

Các nguyên tố có sự khắc chế nhau, chẳng hạn, lớp Ánh sáng và Phép thuật khắc chế lẫn nhau và tất cả các lớp khác. Lớp tấn công khắc chế Sorcerer, lớp phù thùy khắc chế Guardian...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 GB
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 108
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Illusion Connect

Liên quan, thay thế