Idle Airport Tycoon cho iOS 1.20 Game xây dựng đế chế hàng không phong cách idle

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 11

Idle Airport Tycoon cho iOS là game mô phỏng kinh doanh hấp dẫn, nơi bạn sẽ bắt đầu sự nghiệp xây dựng một đế chế hàng không đa quốc gia của riêng mình. Nếu bạn yêu thích đi du lịch và kinh doanh, thì đừng bỏ qua tựa game clicker tuyệt hay này.

Game xây dựng đế chế hàng không phong cách idle - Idle Airport Tycoon
Game xây dựng đế chế hàng không phong cách idle - Idle Airport Tycoon

Bạn đã sẵn sàng cất cánh chưa? Bạn đang nghĩ về việc thành lập một công ty riêng và trở thành ông chủ? Vậy tại sao không đầu tư vào lĩnh vực hàng không? Xây dựng sân bay của riêng bạn, mua những chiếc máy bay đời mới và nghiên cứu công nghệ vận tải hiện đại để trở thành ông trùm ngành hàng không giàu có nhất thế giới.

Trong Idle Airport Tycoon for iOS, người chơi có nhiệm vụ chăm sóc khách hàng và cung cấp trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất cho họ. Hành khách hài lòng với chất lượng dịch vụ sẽ mang đến cho bạn nhiều tiền hơn, để mua và phát triển tài nguyên cần thiết, nhằm cải thiện sân bay và máy bay. Bạn cần chú trọng vào việc nâng cấp cơ sở vật chất và dịch vụ để xây dựng sân bay nổi tiếng nhất thế giới.

Phát triển chiến lược kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp vận tải của bạn trong khi giữ cho khách hàng luôn hài lòng nhằm nâng cao lợi nhuận. Bạn đừng quên đầu tư vào trung tâm nghiên cứu vì nó sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ của sân bay và tăng cường mức độ phổ biến của nó đối với hành khách.

Bắt đầu sự nghiệp làm giàu của bạn trong lĩnh vực hàng không Xây dựng và quản lý sân bay hiện đại bậc nhất thế giới trong Idle Airport Tycoon Nâng cấp sân bay và mua nhiều loại máy bay mới
Xây dựng và quản lý sân bay hiện đại bậc nhất thế giới trong Idle Airport Tycoon

Những niềm vui chưa dừng tại đây. Tiếp tục cuộc phiêu lưu làm giàu của bạn bằng cách bán sân bay và xây dựng một sân bay mới. Bạn sẽ bắt đầu lại từ đầu, nhưng lần này với tất cả bí quyết kinh doanh đã được tích lũy từ trước đó. Sân bay mới sẽ phát triển nhanh hơn và mang lại nhiều lợi nhuận hơn nhờ kinh nghiệm lâu năm của bạn.

Một người quản lý sân bay thông thái luôn đưa ra những quyết định khôn ngoan. Quyết định cung cấp những loại dịch vụ nào và mua nhiều máy bay mới để cải thiện hãng hàng không của bạn, biến nó thành một điểm đến đáng tin cậy của hành khách mỗi khi họ muốn đi du lịch hay đi đâu đó. Mở khóa nhiều thiết kế mới và các loại máy bay lớn hơn để kiếm được nhiều tiền hơn, nâng cấp sân bay của bạn thành một sân bay vũ trụ và chinh phục ngành công nghiệp du lịch vũ trụ.

Bán sân bay và xây dựng một sân bay mới với kinh nghiệm tích lũy được từ trước đó Tạo nên đế chế hàng không đa quốc gia
Bán sân bay và xây dựng một sân bay mới với kinh nghiệm tích lũy được từ trước đó

Nếu bạn yêu thích các game clicker như Transit King Tycoon, Filthy Rich - Money isn't evil hay Art Inc. cho iOS, thì Idle Airport Tycoon cho iOS sẽ là trò chơi hoàn hảo dành cho bạn. Giống như các game cùng dòng khác, bạn luôn luôn bận chân bận tay, từ nghiên cứu công nghệ mới và mua máy bay tốt hơn đến cải thiện dịch vụ sân bay, nhằm thu hút hành khách trong Idle Airport Tycoon iOS. Bạn cũng có thể bán sân bay và bắt đầu lại từ đầu với tất cả những kinh nghiệm đã có. Điều đó giúp bạn phát triển kinh doanh nhanh hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

Tính năng chính của Idle Airport Tycoon cho iOS

  • Lối chơi đơn giản phù hợp với tất cả mọi người.
  • Chuỗi thử thách phù hợp với bất kỳ người chơi ở cấp độ nào.
  • Khám phá hàng chục công nghệ khác nhau.
  • Nhiều loại máy bay khác nhau.
  • Sử dụng các vật phẩm độc đáo để cải thiện cơ sở vật chất của sân bay.
  • Đồ họa 3D và hình ảnh động tuyệt đẹp.
  • Lưu lại quá trình chơi game của bạn trên Cloud và khôi phục nó nếu bạn thay đổi thiết bị iOS.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 243,5 MB
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm