IBM SPSS Phần mềm thống kê, phân tích dữ liệu chuyên nghiệp

Tải về

3,9 (14) IBM Dùng thử 21.425 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

IBM SPSS Software (viết tắt của Statistical Package for the Social Sciences) là phần mềm phân tích thống kê logic và phân tích dữ liệu theo lô hoặc không theo lô. SPSS cung cấp cho doanh nghiệp các báo cáo kinh doanh chính xác và khoa học, đưa ra những dự báo thông minh để phát triển dự án nói riêng và việc kinh doanh nói chung.

Giao diện IBM SPSS
Phần mềm IBM SPSS Software

Trước đây, phần mềm có tên gọi ngắn gọn là SPSS và do tập đoàn SPSS Inc. phát triển. Nhưng từ năm 2009, sau khi IBM mua lại sản phẩm này và tiếp tục phát triển nó, vào năm 2015 phần mềm đã chính thức đổi tên thành IBM SPSS Statistics. Bên cạnh đó còn có sản phẩm bổ trợ như IBM SPSS Modeler và nhiều công cụ quản lý khác.

SPSS được sử dụng rộng rãi để phân tích thống kê trong nhiều lĩnh vực khác nhau. IBM SPSS được tin dùng bởi các nhà nghiên cứu thị trường, nghiên cứu y tế, công ty khảo sát, Chính phủ, nghiên cứu giáo dục, tổ chức tiếp thị, khai thác dữ liệu… IBM SPSS Software đặc trưng bởi các công cụ phân tích thống kê, quản lý dữ liệu và tài liệu, giúp người dùng nhanh chóng nắm giữ các số liệu thống kê quan trọng về thị trường, tiêu thụ, khoa học xã hội và nhiều lĩnh vực quan trọng khác.

IBM SPSS là gì?

Phần mềm IBM SPSS cung cấp các phân tích thống kê cải tiến, thư viện khổng lồ các thuật toán theo máy, phân tích văn bản, phần mở rộng mã nguồn mở, tích hợp với cơ sở dữ liệu khổng lồ và triển khai liền mạch trong các ứng dụng. Đây là phần mềm thống kê dễ sử dụng, linh hoạt và quy mô lớn, phù hợp với người dùng ở mọi cấp độ, các loại dự án từ đơn giản đến phức tạp. IBM SPSS giúp bạn và tổ chức của mình tìm kiếm cơ hội mới, cải tiến hiệu suất và giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh.

Thống kê, phân tích dữ liệu
Biểu đồ trong IBM SPSS Software

Đưa ra quyết định đúng và tự tin

  • Số liệu thống kê đầy đủ và chi tiết giúp bạn biến dữ liệu thành tầm nhìn hành động. Bạn có thể đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu hiện có nhằm cải thiện kết quả kinh doanh, kiểm soát tốt mọi rủi ro.
  • Tăng cường sự trung thành và niềm tin của khách hàng: tăng cường hiệu suất dựa trên tương tác với mỗi khách hàng.
  • Hình ảnh mô tả trong SPSS giúp bạn giảm thiểu rủi ro, hạn chế gian lận và những quyết định cảm tính, hỗ trợ bảo toàn doanh thu và danh tiếng.
  • Tối ưu hóa quy trình tuyển dụng nhân công - tìm đúng người giao đúng việc.
  • Biến thông tin khách hàng thành động lực tăng doanh thu. Nhanh chóng tìm ra cơ hội mới để cạnh tranh với đối thủ và chiến thắng.

IBM SPSS Statistics:

Nghiên cứu và phân tích đúng đắn để đưa ra giải pháp nhanh, hiệu quả. IBM SPSS Statistics là phần mềm thống kê hàng đầu thế giới, được sử dụng để giải quyết các vấn đề trong doanh nghiệp bằng công cụ phân tích ad-hoc, kiểm nghiệm các giả thuyết, phân tích không gian địa lý và đưa ra các dự báo. Các tổ chức có thể sử dụng SPSS Statistics để hiểu dữ liệu, phân tích xu hướng, dự đoán và lên kế hoạch cuối cùng.

IBM SPSS Modeler:

Có cái nhìn tổng quan về nguồn dữ liệu với phần phân tích, dự báo chính xác. IBM SPSS Modeler là nền tảng phân tích dự báo và khoa học dữ liệu, phù hợp với mọi người dùng và doanh nghiệp. IBM SPSS Modeler giúp bạn đọc hiểu dữ liệu và triển khai nhờ thuật toán thông minh.

Loc Nguyen

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 33.956
  • Lượt tải: 21.425
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Tìm thêm: SPSS

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm