Hyperforma cho Android 0.0.170 Game arcade phong cách khoa học viễn tưởng

Tải về

3 (1) HeroCraft Miễn phí 04

Hyperforma là một trò chơi arcade cyberpunk hạng nặng với các yếu tố giải đố 3D. Game lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng, khi nền văn minh của quá khứ biến mất, chỉ để lại phía sau Ancient Network. 256 năm sau, một nhà khám phá ẩn danh đi xuống vực sâu lạnh lẽo của nó.

Hyperforma là trò chơi mang phong cách khoa học viễn tưởng thú vị

Tải game Hyperforma cho Android

Trong game Hyperforma, bạn mạo hiểm tham gia vào một cuộc hành trình xuyên qua không gian mạng trống rỗng vô tận, được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của William Gibson, Dan Simmons, và Peter Watts.

Mục tiêu tổng thể của bạn trong game là đắm chìm trong Ancient Network, tiếp cận cốt lõi của mạng lưới cổ đại khổng lồ này và khám phá những bí mật của nền văn minh đã biến mất. Để đạt được mục tiêu đó, bạn phải giao tiếp với Titanic Interfaces và hack các Form (dạng) bảo mật của họ, giải nhiều câu đố hóc búa trong quá trình chơi.

Giải các câu đố hóc búa và cải thiện các kỹ năng của bạn trong quá trình chơi

Chơi game, bạn sẽ được thưởng thức một câu chuyện khoa học viễn tưởng phong cách cyberpunk thú vị với gameplay năng động và một bầu không khí tuyệt vời. Phần thú vị nhất của game là mặc dù tuân theo cơ chế chơi game phá khối quen thuộc, bạn có thể xoay mục tiêu từ 2D sang 3D, mở ra nhiều khu vực để tấn công để đi đến khu vực lõi. Bạn cũng có kỹ năng của hacker để giúp thoát ra và các yếu tố RPG để chọn lựa.

Với 10 chương game, mỗi chương mang đến cơ chế chơi game mới mẻ để cải thiện sự đa dạng, bạn sẽ có rất nhiều thứ để thưởng thức.

Hyperforma for Android là một game miễn phí nhưng cũng có tính năng trả phí. Nếu bạn không muốn sử dụng, hãy tắt tính năng mua hàng trả phí trong trò chơi ở menu Restrictions trên thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.170
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hyperforma

Liên quan, thay thế