Huyền Thoại Làng Lá Game đấu tướng, chiến thuật đề tài Naruto

3 (1) VMGE Miễn phí

Huyền Thoại Làng Lá là một tựa game chiến thuật, đấu tướng màn hình ngang chủ đề bộ truyện tranh Naruto được phát triển và phát hành trên nền tảng di động bởi nhà VMGE. Nếu muốn chơi tựa game này trên PC, thì các bạn cũng có thể tải, cài đặt game Huyền Thoại Làng Lá trên máy tính thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Rủng Rỉnh Quà Tặng – Nhận Ryo mỗi ngày, tặng Ninja siêu cấp SS
Rủng Rỉnh Quà Tặng – Nhận Ryo mỗi ngày, tặng Ninja siêu cấp SS

Trong tựa game này, người chơi sẽ được gặp gỡ hơn 80 nhân vật từ nguyên tác như: Naruto, Sasuke, Sakura, Kakashi, Itachi,... được chia làm nhiều hệ khác nhau gồm Lôi, Hỏa, Thủy, Phong, Địa với nhiều nội tại khác nhau. Nhiệm vụ chính của bạn trong game này, sẽ đi chiêu mộ các nhân vật và tạo dựng lên một đội hình chiến đấu gồm 6 vị tướng, tham gia vào các trận chiến vượt ải và nhận phần thưởng.

Cùng với đó, trò chơi này còn có các hoạt động PvP lẫn PvE khác nhau cho game thủ tham gia và kiếm về các phần thưởng hậu hĩnh để sử dụng. Với hệ thống PvP thì sẽ có các hoạt động như: Đấu Trường, Đấu Bậc, Đỉnh Cao Nhẫn Giới,… cùng với phiên bản liên server, bạn sẽ khiêu chiến những người chơi khác để tích điểm, leo BXH và nhận về phần thưởng mỗi ngày. Còn PvE thì có Hành Trình Tu Luyện, Thí Luyện Ngày, Thám Hiểm Sinh Tồn, Truy Nã BOSS, Thí Luyện Anh Hùng,… chúng ta sẽ tham gia vào mỗi ngày và kiếm về lượng lớn các loại tài nguyên, nguyên liệu khác nhau.

Tính năng đặc sắc của game Huyền Thoại Làng Lá

  • Tập hợp Ninja – Hoàn thành Nhiệm Vụ S
  • Gameplay mới lạ – Combo Truy Kích, Nhất Kích Tất Sát
  • Tính năng đa dạng – PK Liên Server, PK Tổ Chức
  • Đỉnh Cao Nhẫn Giả – Đại Chiến Ninja Thế Giới
  • Rủng Rỉnh Quà Tặng – Nhận Ryo mỗi ngày, tặng Ninja siêu cấp SS
Gameplay mới lạ – Combo Truy Kích, Nhất Kích Tất Sát
Gameplay mới lạ – Combo Truy Kích, Nhất Kích Tất Sát

Ngoài ra, game Huyền Thoại Làng Lá mang đến hệ thống gacha quen thuộc với tỉ lệ roll tướng ổn áp vừa là nơi để người chơi có thể chiêu mộ tướng và thử vận may của mình, nếu may mắn ngút trời thì việc bạn có được nguyên đội hình tướng xịn. Cùng với đó, tính năng Duyên Phận với mỗi ninja đều sẽ có duyên phận với 3 ninja khác và 3 món trang bị nhất định.

Không chỉ vậy, tựa game được thiết kế với nền đồ họa 2D theo chuẩn nguyên tác trên anime của các nhân vật cùng hiệu ứng đẹp mắt, phong cảnh nền của mỗi trận chiến đều phù hợp với bối cảnh. Hiệu ứng chiến đấu của nhân vật làm mê hoặc lòng người với đủ kiểu tung đòn ảo tung chảo hứa hẹn làm hài lòng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 161
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11