Hướng Nghiệp LwL Hệ thống học tập, giáo dục hướng nghiệp

Truy cập

2,8 (4) Lead With Lof Miễn phí 2.221

Hướng Nghiệp LwL là một trang web, hệ thống học tập, giáo dục về hướng nghiệp dành riêng cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 trên trình duyệt, được nhiều người quan tâm hiện nay. Trang web này, sẽ đem đến nhiều tính năng đa dạng, tiện ích, giúp cho các bạn học sinh tiếp cận với các hướng nghiệp khoa học và quản lý bài bản theo chuẩn quốc tế.

Giao diện trang chủ của hệ thống Hướng Nghiệp LwL
Giao diện trang chủ của hệ thống Hướng Nghiệp LwL

Khi bắt đầu truy cập, sử dụng trang Hướng Nghiệp LwL, thì chúng ta sẽ đăng nhập nhanh bằng tài khoản Facebook, Google của mình. Sau đó, các bạn học sinh sẽ làm bài test trắc nghiệm “Sở Thích Nghề Nghiệp Theo Holland", từ đó có thể xác định điểm mạnh, điểm yếu và sở thích cá nhân của người dùng để tìm ra những hướng nghiệp phù hợp.

Tại trang Hướng Nghiệp LwL cũng có hệ thống các khóa học và sự kiện cho GenZ có môi trường học tập và phát triển bản thân, bao gồm các khóa học kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn, và các sự kiện trải nghiệm. Với những kiến thức và trải nghiệm từ ứng dụng chính là cơ hội để các bạn học sinh nâng cao kỹ năng và kiến thức, từ đó có thể tự tin bước vào tương lai.

Ngoài ra, trang Hướng Nghiệp LwL còn có một hệ thống ngân hàng nghề nghiệp phổ biến tại Việt Nam, bao gồm hơn 100 nghề nghiệp khác nhau bao gồm: mô tả nghề nghiệp, yêu cầu, mức lương, triển vọng nghề nghiệp,... để người dùng có thể tìm hiểu và tham khảo. Do đó, người dùng có thể tìm kiếm các nghề nghiệp theo từ khóa, khu vực và ngành nghề.

Tính năng đặc sắc của trang Hướng Nghiệp LwL

  • Bài trắc nghiệm tính cách: Hỗ trợ học sinh nhận biết và hiểu rõ về tính cách cá nhân.
  • Bài trắc nghiệm sở thích: Xác định sở thích của học sinh, giúp họ kết nối với những lĩnh vực nghề nghiệp phù hợp.
  • Bài kiểm tra năng lực: Đánh giá và phát hiện năng lực riêng, từ đó học sinh có thể tập trung vào những lĩnh vực mà họ có ưu điểm.
  • Hoạt động trải nghiệm: Cung cấp trải nghiệm thực tế về nhiều nghề nghiệp khác nhau, giúp học sinh khám phá và thử nghiệm để tìm ra sự phù hợp.
Ngân hàng nghiệp phong phú, đa dạng
Ngân hàng nghiệp phong phú, đa dạng

Không chỉ vậy, ở trang Hướng Nghiệp LwL thì người dùng sẽ có cơ hội trao đổi với các chuyên gia trong ngành. Từ đó, người sử dụng có thể lắng nghe chia sẻ từ những người đi trước và sẽ có thêm thông tin về các nghề nghiệp mà mình yêu thích và quan tâm. Website này, cũng hỗ trợ việc đặt lịch hẹn tham gia các buổi tư vấn trực tuyến với chuyên gia. Từ đó, mở ra cơ hội cho học sinh nhận được sự hỗ trợ cá nhân hóa, giải đáp mọi thắc mắc và nhận được sự định hướng nghề nghiệp chính xác từ những người có kiến thức sâu rộng trong ngành.

Đặc biệt, trang web này tạo nên một cộng đồng rộng lớn cho thế hệ GenZ. Đây là không gian để các bạn học sinh kết nối, chia sẻ và học hỏi từ nhau. Môi trường này không chỉ giúp phát triển bản thân mà còn là nguồn động viên và định hình đúng đắn cho con đường học tập và phát triển nghề nghiệp.

2,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.286
  • Lượt tải: 2.221
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: