Hướng dẫn tùy chỉnh thời gian tua video trên Youtube

  • 1 Đánh giá

Theo mặc định, khi xem bất kỳ video trên Youtube, nếu bạn nhấn đúp vào màn hình để tự động tua và bỏ qua những đoạn video không muốn xem thì mình chỉ có thể thời gian tua tối đa là 10 giây. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cần phải bỏ đoạn video hơn 10 giây thì phải thực hiện nhiều lần hoặc bị tua quá thời lượng video mình bỏ qua, chính vì vậy để giúp cho mọi người có thể dễ dàng tua bỏ video với thời lượng phù hợp, thì hiện tại ứng dụng Youtube đã cung cấp cho người dùng thêm tính năng điều chỉnh thời gian tua video. Nhưng tính năng này lại chỉ mới tích hợp phiên bản ứng dụng Youtube trên điện thoại.

Youtube là một ứng dụng xem video và chia sẻ video trên điện thoại, máy tính đang được đông đảo người yêu thích và sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái xem video giải trí với nhiều thể loại khác nhau như: MV ca nhạc, phim, video hài, xem lại TV Show,... Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sửa lại thời gian tua trên ứng dụng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tùy chỉnh thời gian tua video trên Youtube, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn chỉnh thời gian tua video trên Youtube

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Youtube trên điện thoại lên > Chạm vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào mục Cài đặt > Ấn vào mục Chung > Chạm vào mục Nhấn để tua > Chọn thời gian tua video > Xem video và ấn tua video.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Youtube trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Lúc này ở mục tiện ích của ứng dụng, chạm vào mục Cài đặt.

Bước 4: Tiếp theo ở giao diện phần cài đặt, hãy nhấn vào mục Chung.

Bước 5: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó ấn vào mục Nhấn đúp tua.

Bước 6: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ “Nhấn để tua”, chọn một khoảng thời gian tua video.

Bước 7: Cuối cùng, đi tới một video Youtube bất kỳ mà mình muốn xem, sau đó thử nhấn đúp để tua bạn sẽ thấy khoảng thời gian sẽ không còn là 10 giây mà đổi thành thời gian mình đã cài đặt.

Trên đây là các bước thực hiện để cài đặt thời gian tua video trên Youtube, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng điều chỉnh lại thời gian tự động tua khi video trên Youtube.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 04/08/2022
  • 121 lượt xem
Xem thêm: