Hướng dẫn sử dụng Laka Widgets trên Android

  • 1 Đánh giá

Nếu trước đây chúng ta chỉ có thể tạo và cài đặt widgets trên điện thoại iPhone, nhưng hiện nay điện thoại Android cũng cho phép bạn tạo và sử dụng tiện ích ngay trên màn hình điện thoại. Tuy nhiên, để thay đổi giao diện mới của điện thoại Android, thì trước tiên chúng ta cần phải cài đặt những ứng dụng thiết lập widgets, một trong những app đang được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay phải kể đến ứng dụng Widgets iOS 15 - Laka Widgets.

Widgets iOS 15 - Laka Widgets là một ứng dụng cho phép người dùng tạo các widget khác nhau trên điện thoại Android. Những widgets được tạo bởi ứng dụng này sẽ mang phong cách giống như trên iOS 15 và thay đổi cho những tiện ích mặc định cho Android. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng, nhanh chóng tạo widgets tại màn hình chính của điện thoại Android, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn sử dụng Laka Widgets trên Android, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn dùng Laka Widgets tạo widget trên Android

Để thực hiện được điều này, thì điện thoại của mình cần phải có sẵn ứng dụng Laka Widgets. Nếu chưa có, thì các bạn hãy nhấn vào nút Tải dưới đây để cài đặt ứng dụng này về máy.

Tải Widgets iOS 15 - Laka Widgets trên Android

Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng Laka Widgets trên điện thoại của mình lên. Tại giao diện chính của ứng dụng sẽ có nhiều kiểu widget, hãy nhấn và chọn một widget mà mình muốn sử dụng và chỉnh sửa.

Bước 2: Khi này trong giao diện của widget, ấn vào nút Customize ở phía bên phải màn hình.

Bước 3: Lúc này ở giao diện chỉnh sửa widget, chúng ta sẽ chạm vào những mục để chỉnh sửa lại widget: Background, Color, Font.

  • Background: Thay đổi màn nền của tiện ích.
  • Color: Đổi lại màu chữ có trên widget.
  • Font: Thay phông chữ hiển thị trên widget.

Bước 4: Sau khi đã thiết lập hết các mục định dạng của widget, hãy chọn kích thước của tiện ích, rồi nhấn vào nút Add Widget ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Quay trở lại màn hình chính của điện thoại, hãy chạm và giữ vào màn hình điện thoại. Sau đó, ấn vào mục Tiện ích ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Bước 6: Ngay lập tức tiện ích sẽ hiển thị ngay trên màn hình điện thoại của mình.

Bước 7: Để thay đổi một số tùy chọn trên ứng dụng, thì chúng ta sẽ tiếp tục mở ứng dụng Laka Widgets trên điện thoại lên. Rồi nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 8: Cuối cùng, chúng ta sẽ thiết lập các tùy chọn để cài đặt ứng dụng Laka Widgets.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía bên trên thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng ứng dụng Laka Widgets để tạo widget trên điện thoại Android.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 20/04/2022
  • 59 lượt xem
Xem thêm: Laka Widgets