Hướng dẫn quay video TikTok với hiệu ứng Cutie Pie

  • 1 Đánh giá

Hiệu ứng Cutie Pie là một filter quay video vô cùng ấn tượng và đang được đông đảo bạn trẻ sử dụng để quay, tạo video trên TikTok. Khi quay video bằng hiệu ứng này, thì khuôn mặt và đôi mắt của mình sẽ trở nên to tròn hơn, kèm theo đó là có những ánh sáng lấp lánh được thêm vào bên cạnh khuôn mặt, giúp cho bạn trông vô cùng dễ thương. Nếu bạn cũng muốn sử dụng filter này để tạo video và đăng tải lên TikTok cho mọi người xem được, nhưng lại không biết phải làm thế nào? Vì vậy, phía dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu các bước thực hiện để tạo video TikTok với hiệu ứng Cutie Pie.

Không thể không nói rằng, TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video được nhiều người sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này, chúng ta không chỉ thoải mái xem video TikTok của người dùng khác, mà mình cũng có thể tự tạo được những video ấn tượng để đăng lên TikTok, bằng việc sử dụng những filter quay video siêu cute của ứng dụng này. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn quay video TikTok với hiệu ứng Cutie Pie.

Hướng dẫn tạo video hiệu ứng Cutie Pie trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Nhấn vào biểu tượng dấu cộng > Chạm vào biểu tượng khuôn mặt > Ấn vào biểu tượng hiệu ứng Cutie Pie > Nhấn và giữ vào hình tròn màu đỏ để quay video > Thêm nhãn dán, nhạc nền, văn bản,... > Chạm vào nút Tiếp hoặc nút Đăng lên Nhật ký > Viết status cho video > Ấn vào nút Đăng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để tạo video với hiệu ứng này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng dấu cộng ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Lúc này tại phần quay video của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng khuôn mặt ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Bước 4: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ kho filter của TikTok, hãy chạm và chọn biểu tượng hiệu ứng Cutie Pie.

Bước 5: Khi sử dụng hiệu ứng này, thì khuôn mặt của mình sẽ được phóng to lên và đôi mắt trở nên to tròn, lấp lánh, trông vô cùng đáng yêu.

Để quay video với filter ấn tượng này, thì ấn và giữ vào biểu tượng hình tròn màu đỏ ở phía bên dưới màn hình.

Bước 6: Sau khi đã tạo video xong, trong giao diện chỉnh sửa, chúng ta sẽ thêm nhạc nền, văn bản, nhãn dán,.... rồi nhấn vào nút Tiếp hoặc Đăng lên Nhật ký ở phía bên dưới màn hình.

Bước 7: Viết caption, thêm vị trí và thiết lập một số quyền riêng tư cho video, sau đó chạm vào nút Đăng.

Bước 8: Cuối cùng, chờ một lát để video của mình được đăng tải lên TikTok.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng quay và tạo một video TikTok thật ấn tượng và thu hút được nhiều người theo dõi với hiệu ứng Cutie Pie.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/07/2022
  • 422 lượt xem
Xem thêm: TikTok