Hướng dẫn nghe nhạc phim trong Netflix Hub trên Spotify

  • 1 Đánh giá

NetflixSpotify là những nền tảng giải trí phim ảnh và âm nhạc hàng đầu. Hai bên đã hợp tác với nhau để mang tới trải nghiệm hoàn thiện cho người dùng. Yếu tố âm nhạc trong các bộ phim góp phần thành công không nhỏ và các phim của Netflix chứa đầy những bản nhạc tuyệt vời. Giờ đây người dùng có thể dễ dàng tìm thấy chúng trên Spotify, được sắp xếp theo từng phim một cách khoa học.

Spotify đã cho ra mắt Netflix Hub để mọi người tìm playlist nhạc của từng phim một cách dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu cách tìm và nghe playlist nhạc của các bộ phim Netflix trên Spotify.

Giới thiệu về Netflix Hub trên Spotify

Netflix Hub trên Spotify là nơi mọi người có thể tìm bài hát, album nhạc của bộ phim và chương trình mình yêu thích trên Netflix ở trong cùng một playlist. Điều này giúp người dùng không cần phải tìm kiếm danh sách nhạc phim và phát bài hát riêng lẻ.

Người dùng Spotify cao cấp và miễn phí đều có thể truy cập Netflix Hub. Để truy cập Netflix Hub, mọi người chỉ cần nhập Netflix vào thanh tìm kiếm trong Spotify.

Nhấn vào hồ sơ Netflix có dấu tích xanh và tìm kiếm bộ phim mình muốn nghe playlist nhạc. Netflix Hub được chia thành các hàng để làm nổi bật nhiều loại nội dung khác nhau. Để xem mọi thứ trong danh mục đó, chỉ cần chọn Xem tất cả.

Nội dung trong Netflix Hub của Spotify

Netflix Hub chứa danh sách phát, album nhạc phim và podcast về các bộ phim gốc thuộc Netflix.

Ví dụ: mọi người sẽ tìm thấy danh sách phát chứa các bản nhạc được cấp phép trong những chương trình như Bridgerton and Narcos: Mexico; nhạc các phim được sản xuất bởi Netflix như Squid GameRed Notice và các podcast liên quan đến Netflix như The Crown: The Official Podcast và You Can’t Make This Up.

Một điểm nổi bật là trải nghiệm album nâng cao như bộ phim The Harder They Fall. Nó không chỉ chứa nhạc nền của bộ phim mà còn có các đoạn hậu trường, quảng cáo và những cuộc phỏng vấn. Netflix Hub sẽ được cập nhật liên tục khi dịch vụ phát trực tuyến này phát hành nhiều nội dung hơn.

Cập nhật: 25/11/2021
  • 132 lượt xem
Xem thêm: Netflix Spotify