Hướng dẫn lấy lại mật khẩu eNetViet

  • 1 Đánh giá

eNetViet là ứng dụng giáo dục, giúp phụ huynh theo dõi tình hình và kết quả học tập của con em mình. Ứng dụng được kết nối với cơ sở dữ liệu ngành nên mọi thông tin giáo viên nhập như điểm số, quá trình học tập và rèn luyện, sẽ được tự động cập nhật.

Với eNetViet, cha mẹ có thể theo dõi việc học tập của con mình nhanh chóng và chính xác, giúp giáo viên - cha mẹ - học sinh kết nối với nhau dễ dàng hơn. Để tra cứu điểm, kết quả học tập trên eNetViet, người dùng cần đăng nhập vào tài khoản. Tuy nhiên nếu không may quên mật khẩu, phụ huynh sẽ cần thực hiện lấy lại mật khẩu để theo dõi việc học của trẻ.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách lấy lại mật khẩu cho tài khoản eNetViet, giúp phụ huynh tiếp tục cập nhật và theo sát tình hình rèn luyện và học tập của con tại trường.

Tải eNetViet cho Android Tải eNetViet cho iOS

Cách lấy lại mật khẩu tài khoản eNetViet

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng eNetViet > nhấn vào Lấy/quên mật khẩu > chạm vào Đồng ý trong cửa sổ xác nhận > soạn tin nhắn theo cú pháp EVN gửi 8079 để lấy lại mật khẩu.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng eNetViet trên thiết bị và nhấn vào Lấy/quên mật khẩu trong giao diện đăng nhập.

Bước 2: Nhấn vào nút Đồng ý trong cửa sổ xác nhận lấy mật khẩu.

Bước 3: Người dùng sẽ được chuyển tới Tin nhắn với cú pháp lấy lại mật khẩu eNetViet được soạn sẵn: EVN gửi 8079. Lúc này, chỉ cần nhấn biểu tượng gửi để yêu cầu lấy lại mật khẩu.

Cuối cùng, chờ hệ thống gửi mật khẩu eNetViet mới và mở ứng dụng để đăng nhập lại bằng số điện thoại. Vậy là phụ huynh đã có thể lấy lại mật khẩu trong trường hợp không may quên mất, để tiếp tục theo sát tình hình học tập, rèn luyện của con em, cập nhật điểm số ngay trên ứng dụng eNetViet.

Cập nhật: 27/04/2023
  • 577 lượt xem
Xem thêm: eNetViet