Hướng dẫn hiển thị phần trăm pin trên iOS 16

  • 1 Đánh giá

Nếu như trước đây, một số dòng máy iPhone của Apple không còn hiển thị phần trăm pin nữa, điều này khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu vì không biết được điện thoại iPhone của mình bao giờ sẽ hết pin. Chính vì vậy, để khắc phục được điều này, thì Apple đã cho ra mắt chính thức bản cập nhật iOS 16 Beta 5 cùng với đó là nhiều tính năng mới nhất trong đó phải kể đến tính năng hiển thị phần trăm Pin của điện thoại. Nếu như bạn muốn cho hiển thị lại phần trăm pin trên điện thoại iPhone của mình, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào?

iOS 16 Beta 5 là phiên bản hệ điều hành mới được Apple cho ra mắt chính thức trên điện thoại iPhone của mình. Sau khi lên bản, thì iPhone của mình có thêm nhiều tính năng vô cùng hữu ích, một trong đó chúng ta không thể không đến tính năng hiển thị phần trăm pin. Vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn hiển thị phần trăm pin trên iOS 16, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Lưu ý: Hiện nay, tính năng này được tích hợp trên một số dòng máy iPhone như: iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max.

Hướng dẫn cài đặt hiển thị phần trăm pin trên iPhone

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone > Ấn vào mục Pin > Gạt và bật công tắc tại mục Phần trăm Pin.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thiết lập tính năng này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại iPhone của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện của ứng dụng Cài đặt, di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi nhấn vào mục Pin.

Bước 3: Lúc này tại mục Pin, chúng ta sẽ gạt và bật công tắc tại mục Phần trăm pin.

Bước 4: Cuối cùng, ở thanh pin phía bên trên màn hình, bạn sẽ thấy được phần trăm của pin được hiển thị lên.

Trên đây là các bước thực hiện để sử dụng tính năng Phần trăm pin trên iOS 16, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng hiển thị phần trăm pin trên iPhone, giúp cho người dùng biết được tình trạng pin của điện thoại mình như thế nào.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 10/08/2022
  • 122 lượt xem
Xem thêm: iOS 16 iPhone