Hướng dẫn ghim nhóm trên Facebook

  • 2 Đánh giá

Nhóm Facebook là một nơi giúp nơi để mọi người chia sẻ thông tin, sở thích hoặc thể hiện ý kiến cá nhân với nhau. Hiện nay, để giúp cho người dùng có thể nhanh chóng truy cập vào những nhóm quan trọng mà không phải mất công tìm kiếm thì Facebook đã cho ra mắt tính năng Ghim nhóm.

Khi sử dụng tính năng này, thì những nhóm Facebook được ghim và bài viết của các nhóm cũng được ưu tiên xuất hiện phía đầu danh sách nhóm mà mình tham gia. Để giúp cho mọi người có thể sử dụng tính năng này một cách dễ dàng, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn ghim các nhóm quan trọng trên Facebook, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn ghim nhóm trên Facebook

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sNẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại lên. Rồi nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía bên trên màn hình.

Bước 2: Kéo màn hình xuống phía dưới, sau đó chọn mục Nhóm.

Bước 3: Tại danh Nhóm Facebook khi này, ấn vào biểu tượng cài đặt.

Bước 4: Ở phần Cài đặt nhóm, hãy chạm vào mục Nhóm đã ghim.

Bước 5: Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng ghim ở phía bên phải tên của những Group Facebook mà bạn muốn ghim lên phía đầu danh sách.

Bước 6: Quay trở lại mục Nhóm, chúng ta sẽ thấy được tên và những bài viết của nhóm đã ghim đều sẽ được ưu tiên hiển thị lên phía đầu.

Video Hướng dẫn ghim nhóm trên Facebook

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 31/05/2023
  • 40 lượt xem
Xem thêm: Facebook