Hướng dẫn ghép mây vào ảnh bằng PICNIC

  • 1 Đánh giá

Bạn là một người đam mê với việc chụp ảnh ngoài trời, tuy nhiên do thời tiết làm cho bức ảnh của bạn bị kém sắc và trở nên u ám. Nếu như bạn đang muốn ghép và chỉnh sửa hình đám mây vào bức ảnh ngoài trời của mình nhưng không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện lồng, chỉnh sửa đám mây vào bầu trời trong ảnh bằng ứng dụng PICNIC.

PICNIC là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, giúp cho người dùng dễ dàng tạo bầu trời xanh mây trắng cho bức ảnh của mình dù cho ngoài trời mây âm u. Sau đây, mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn ghép mây vào ảnh bằng PICNIC.

Hướng dẫn ghép, chỉnh sửa mây vào ảnh bằng PICNIC

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng PICNIC trên điện thoại của mình lên.

Nếu như điện thoại của bạn vẫn chưa có ứng dụng này, thì hãy nhấn vào nút Tải về ở phía trên để cài đặt app PICNIC về máy.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Bộ sưu tập để lấy ảnh từ thư viện ảnh của điện thoại. Hoặc ấn vào mục Máy ảnh để chụp và lấy ảnh trực tiếp.

Bước 3: Chọn một bức ảnh bất kỳ trên điện thoại mà bạn muốn ghép mây vào.

Bước 4: Trong giao diện chỉnh sửa ảnh của ứng dụng, hãy chạm và chọn bộ lọc hiệu ứng đám mây mà bạn muốn áp dụng cho hình ảnh.

Bước 5: Tiếp theo, thay đổi độ nét giữa mây và cảnh, bằng cách điều chỉnh thanh Độ nétTương phản.

Bước 6: Cuối cùng, nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống ở phía bên dưới màn hình, để lưu lại hình ảnh về điện thoại.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi và thực hiện các bước ở phía bên trên, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng ghép và chỉnh sửa mây vào hình ảnh bằng ứng dụng PICNIC.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 01/04/2022
  • 18 lượt xem
Xem thêm: PICNIC