Hướng dẫn đặt tên thân mật trên MoMo

  • 1 Đánh giá

Trong thời gian sử dụng MoMo, thì khi bạn bè muốn tìm tài khoản của mình để thực hiện chuyển khoản hoặc các giao dịch khác thì đôi khi cảm thấy rất khó chịu khi mãi mà không tìm được tài khoản MoMo của mình mặc dù đã nhập chính xác tên nick. Chính vậy, để giúp cho mọi người có thể tìm được tài khoản MoMo của mình, thì hiện tại ứng dụng này đã cho phép chúng ta tạo tên thân mật. Với tính năng này, người dùng có thể tạo biệt danh cho mình và thiết lập xem ai có thể tìm kiếm tài khoản MoMo của mình thông qua cách nhập tên thân mật.

MoMo là một ứng dụng ví điện tử phổ biến và được nhiều người sử dụng trên điện thoại hiện nay. Tại đây, chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch như: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, rút, nạp tiền,... Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn đặt tên thân mật trên MoMo, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn thay đổi tên tài khoản MoMo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng MoMo trên điện thoại lên > Nhập mật khẩu đăng nhập > Ấn vào ảnh đại diện > Chạm vào nút Chỉnh sửa > Nhập tên thân mật của mình > Nhấn vào biểu tượng quả địa cầu > Chọn đối tượng xem được tên thân mật của mình > Ấn vào nút Lưu > Đã tạo biệt danh cho tài khoản MoMo.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để có thể đặt tên thân mật, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng ví MoMo trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Sau đó, nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản ví MoMo của mình.

Bước 3: Trong trang chủ của ứng dụng, nhấn vào ảnh đại diện ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Thông tin cá nhân, ấn vào nút Chỉnh sửa.

Bước 5: Tiếp theo, các bạn hãy nhập biệt danh của mình vào mục Tên thân mật.

Bước 6: Để thiết lập ai có thể xem biệt danh của mình, thì chạm vào biểu tượng quả địa cầu ở phía bên phải của mục Tên thân mật.

Bước 7: Phía dưới màn hình khi này, xuất hiện khung của sổ tùy chọn, lựa chọn đối tượng có thể xem được tên thân mật của mình bao gồm: Tất cả mọi người trên MoMo, Bạn bè của bạn trên MoMo, Chỉ mình tôi.

Bước 8: Quay trở lại giao diện “Giới thiệu về bạn”, nhấn vào nút Lưu, ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 9: Cuối cùng, ở phần thông tin cá nhân MoMo, chúng ta sẽ thấy có sự xuất hiện thêm mục Tên thân mật.

Trên đây là các bước thực hiện để tạo tên thân mật trên ví MoMo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng tạo biệt danh trên ứng dụng của mình, từ đó giúp cho người dùng khác có thể nhanh chóng tìm thấy tài khoản MoMo của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/10/2022
  • 419 lượt xem
Xem thêm: MoMo