Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Netflix trên tất cả các thiết bị

  • 2 Đánh giá

Trong quá trình sử dụng Netflix, thì đôi khi mình chúng ta mượn điện thoại, máy tính của bạn bè, người thân, sau đó đăng nhập tài khoản Netflix của mình vào và theo dõi những bộ phim hay và thú vị. Tuy nhiên, sau khi trả lại điện thoại, máy tính cho người khác, thì bạn lại quên mất rằng chưa đăng xuất tài khoản khỏi thiết bị. Để giúp cho mọi người tránh bị lộ thông tin cá nhân khi quên không đăng xuất tài khoản Netflix trên thiết bị khác, thì mới đây ứng dụng này đã cho ra mắt thêm tính năng Đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị.

Netflix là một hỗ trợ xem phim, chương trình truyền hình trực tuyến hàng đầu trên thế giới, được nhiều người sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này, có một kho phim, chương trình truyền hình cực lớn với nhiều thể loại khác nhau và luôn được cập nhật, giúp cho chúng ta có thể thoải mái xem những bộ phim, gameshow mà mình yêu thích. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng mới nhất này của ứng dụng, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn đăng xuất tài khoản Netflix trên tất cả các thiết bị, xin mời cạn cùng tham khảo

Hướng dẫn thoát tài khoản Netflix khỏi tất cả các thiết bị

Hướng dẫn nhanh:

  1. Mở ứng dụng Netflix trên điện thoại của mình lên
  2. Nhấn vào biểu tượng tài khoản
  3. Ấn vào mục Tài khoản
  4. Chạm vào mục Đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị
  5. Nhấn vào nút Đăng xuất
  6. Tài khoản Netflix đang đăng nhập ở thiết bị khác sẽ tự động đăng xuất ra.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Netflix trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, chạm vào biểu tượng tài khoản ở phía trên màn hình.

Bước 3: Ở giao diện “Hồ sơ & Nội dung khác”, nhấn vào mục Tài khoản.

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Bảo mật & Quyền riêng tư, sau đó ấn vào mục Đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị.

Bước 5: Khi này, tại mục Đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị, chạm vào nút Đăng xuất.

Bước 6: Cuối cùng, tài khoản Netflix của bạn đang đăng nhập ở tất cả các thiết bị khác đều bị đăng xuất ra và lúc này trên màn hình sẽ hiển thị thông báo “Bạn đã đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị.”.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thoát tài khoản Netflix khỏi thiết bị khác, từ đó bạn sẽ không cần phải lo sẽ bị lộ thông tin cá nhân của mình, khi quên đăng xuất tài khoản Netflix khỏi thiết bị khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 24/11/2022
  • 81 lượt xem
Xem thêm: Netflix