Hướng dẫn chơi Sifu dành cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Tựa game võ thuật Sifu mang đến cho người chơi cảm giác giống một bộ phim về KungFu và sự trả thù. Một ngày nọ, một nhân vật phản diện tên là Yang đến trước cửa nhà sư phụ (Sifu) của anh ta, và yêu cầu Sifu dạy một kỹ thuật bị cấm.

Sifu từ chối và chết, để con trai hoặc con gái của ông (tùy thuộc vào sự lựa chọn của người chơi) ở lại để ngăn chặn Yang. Họ không thể làm được điều đó trong tình trạng hiện tại, nhưng đã tập luyện chăm chỉ để một ngày nào đó họ có thể chiến đấu với Yang và đồng bọn của anh ta.

Sifu là game võ thuật cực đỉnh, với những pha võ thuật đẹp mắt tựa như một bộ phim hành động
Sifu là game võ thuật cực đỉnh, với những pha võ thuật đẹp mắt tựa như một bộ phim hành động

Sifu là một trò chơi khó và người chơi sẽ cần mọi sự trợ giúp có thể nhận được. Hướng dẫn chơi Sifu dành cho người mới bắt đầu sau đây sẽ hỗ trợ người chơi trên con đường trở thành bậc thầy KungFu và báo thù cho cha.

Hướng dẫn chơi Sifu dành cho người mới bắt đầu

Cách thức hoạt động của cái chết

Không có chế độ khó khăn nào trong trò chơi khi bắt đầu. Cũng không có tùy chọn hỗ trợ nào để làm cho trò chơi trở nên dễ dàng hơn. Người chơi nên biết rằng Sifu là một thử thách tàn khốc, cách duy nhất để vượt qua nó là thông qua trải nghiệm và thực hành trong thế giới thực.

Khi người chơi chết, họ được hồi sinh tại chỗ với cái giá phải trả là tuổi tác. Người chơi phải hoàn thành trò chơi trong vòng đời của họ, thường kết thúc vào những năm 70 tuổi.

Trò chơi có các nâng cấp di chuyển nhưng không có sức khỏe và buff chỉ số vĩnh viễn khác. Sifu có thể giống game roguelike vô cùng thử thách, nhưng sự cống hiến và luyện tập có thể khiến việc vượt qua nó trở nên khả thi hơn.

Chọn một bước di chuyển mỗi lần và làm chủ nó

Người chơi có thể sử dụng điểm kinh nghiệm để mua các chiêu thức võ thuật mới trên hành trình của mình. Những chiêu thức này có thể mở khóa vĩnh viễn bằng cách chi nhiều hơn. Game thủ nên thực hiện một động tác, mỗi lần chiến đấu để mở khóa. Mua kỹ năng mà không có khả năng mở khóa chúng hoàn toàn sẽ khá lãng phí.

Tốn rất nhiều thời gian để mở khóa mọi chiêu thức trong trò chơi theo cách này, nhưng đó là một chiến lược tốt. Một số cách tốt để bắt đầu bao gồm các đòn tấn công tập trung như quét chân cùng với đá trượt thông thường.

Tìm hiểu các bước di chuyển

Từ những pha né đòn đến các cú đấm mạnh mẽ, có rất nhiều combo để người chơi ghi nhớ trong Sifu. Vì cách duy nhất là trải nghiệm thực tế, nên hãy cho nhân vật luyện tập những động tác này ở nhà.

Có một võ đường, nơi người chơi chiến đấu với các đối thủ chỉ đứng yên hoặc cố gắng chống trả. Mọi người có thể tham khảo TOP những combo tấn công mạnh nhất trong Sifu và áp dụng nó vào phần chơi của mình.

Nâng cấp đền thờ

Các ngôi đền được tìm thấy trong mỗi giai đoạn. Có 3 danh mục với 3 lựa chọn trong mỗi loại, với tổng số 9 nâng cấp chỉ số. Mỗi danh mục lấy đi của người chơi một số thứ bao gồm tuổi tác, điểm số hoặc kinh nghiệm.

Mặc dù nó có thể khiến quá trình nâng cấp di chuyển bị chậm lại, nhưng người chơi nên mua Focus Meter trong danh mục trải nghiệm càng sớm càng tốt. Từ đó, xen kẽ giữa việc tăng cường sức khỏe và cân bằng sức chịu đựng. Nâng cấp vũ khí cũng rất hữu ích, nhằm tạo sát thương nhiều hơn và có độ bền tốt hơn.

Cập nhật: 05/03/2022
  • 643 lượt xem
Xem thêm: Sifu