Hướng dẫn bình luận bài hát vào bài viết trên Facebook

  • 1 Đánh giá

Bình luận bài hát vào bài viết là tính năng mới nhất được ứng dụng Facebook cập nhật trong thời gian vừa qua. Với tính năng này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng comment vào bài viết của bạn bè bằng những giai điệu bài hát thật ấn tượng, vui tươi, phù hợp với nội dung của bài đăng. Đặc biệt hơn, với kho thư viện bài hát vô cùng phong phú, đa dạng giúp cho mọi người có thể thoải mái tìm kiếm bài hát mình thích và bình luận vào bài viết của bạn bè trên Facebook. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn các bước thực hiện để bình luận bài viết Facebook bằng bài hát.

Facebook là một trong những ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Khi sử dụng ứng dụng này, thì người dùng không chỉ thoải mái đăng tải bài viết nên dòng thời gian, mà mình cũng có thể bình luận bất kỳ vào bài đăng của người khác. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng mới nhất này, thì sau đây Download.com.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn bình luận bài hát vào bài viết trên Facebook.

Hướng dẫn comment bài hát vào bài đăng trên Facebook

Lưu ý: Nếu như ứng dụng Facebook của bạn vẫn chưa xuất hiện tính năng này, thì chúng ta cần phải vào cửa hàng ứng dụng AppStore hoặc Google Play để cập nhật phiên bản mới của Facebook.

Bước 1: Để có thể dễ dàng sử dụng tính năng này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Sau đó, truy cập vào bài viết bất kỳ mà bạn muốn bình luận bài hát vào.

Bước 2: Ở phía bên dưới bài viết, hãy nhấn vào mục Bình luận.

Bước 3: Tại khung tùy chọn gửi bình luận vào bài viết Facebook, chạm vào biểu tượng nốt nhạc.

Bước 4: Lúc này, phía dưới màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ thư viện bài hát, ấn vào ô tìm kiếm và nhập tên bài hát mà bạn muốn gửi comment vào bài viết.

Bước 5: Tiếp theo, hãy nhấn vào biểu tượng nút Play để nghe thử và chọn bài hát.

Bước 6: Viết thêm bình luận cho bài đăng, hoặc chèn nhãn dán (nếu muốn), sau đó chạm vào biểu tượng máy bay giấy và gửi đi như bình thường.

Bước 7: Sau khi comment vào bài viết thành công, tiếp tục ấn vào biểu tượng nút Play để nghe lại giai điệu của bài hát.

Bước 8: Chạm và giữ vào bình luận bài hát, sau đó khung cửa sổ Tùy chọn sẽ hiển thị phía dưới màn hình, tại đây bạn có thể thay đổi hoặc xóa bài hát, thực hiện các thao tác bình luận khác trên Facebook như bình thường.

Thay đổi hoặc xóa bài hát khi bình luận

Video hướng dẫn bình luận bài hát vào bài viết trên Facebook

Trên đây là các bước thực hiện để sử dụng tính năng comment bài hát vào bài đăng trên Facebook, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng gửi giai điệu bài hát mà mình yêu thích vào bài đăng của bạn bè, người thân Facebook.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 08/05/2022
  • 51 lượt xem
Xem thêm: Facebook