Hungry Shark Primal cho Android Game cá mập đói phiêu lưu thời tiền sử

Tải về

3 (1) Ubisoft Entertainment Miễn phí 37 Ngày: Yêu cầu: Android

Hungry Shark Primal là phần mới nhất của series Hungry Shark từng đoạt giải thưởng, đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng khám phá thế giới thời tiền sử. Trong game, bạn trở thành một con cá mập hung dữ, dấn thân vào các vùng lãnh thổ nguyên thủy, ăn thịt khủng long, sinh vật dưới nước và cả người ở thời tiền sử sơ khai này, đồng thời khám phá các đại dương xinh đẹp trong quá khứ.

Bạn đối mặt với loài khủng long ăn thịt khổng lồ trong Hungry Shark Primal
Bạn đối mặt với loài khủng long ăn thịt khổng lồ trong Hungry Shark Primal

Tính năng nổi bật của game Hungry Shark Primal cho Android

Khám phá thế giới thời tiền sử

Bạn bơi, nhảy, thậm chí vung mình lao qua những vùng nước chưa từng được khám phá, trở thành kẻ săn mồi đáng sợ nhất trong thế giới này. Đắm chìm trong một thế giới không giống bất kỳ nơi đâu bạn từng thấy và trải nghiệm cuộc phiêu lưu đỉnh cao trong vai cá mập.

Cẩn thận trước các loài khủng long

Những con khủng long to lớn sẽ thử thách kỹ năng và kiểm tra sức mạnh của bạn. Hãy luôn đề phòng những kẻ săn mồi đỉnh cao này và chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức hoành tráng khi bạn di chuyển trong vùng biển ở thế giới thời tiền sử.

Khám phá đại dương thời cổ đại
Khám phá đại dương thời cổ đại

Ăn, phá hoại, gây hỗn loạn

Là kẻ săn mồi đáng gờm trong đại dương, bạn ăn mọi thứ mình gặp trên đường đi, phá hủy bất cứ thứ gì cản đường và gây ra sự hỗn loạn trên khắp vùng biển rộng lớn.

Ăn hoặc bị ăn

Trong thế giới đầy nguy hiểm này bạn phải thông minh hơn đối thủ để sống sót. Dù là vua ở đại dương, nhưng bạn không phải là bất khả chiến bại. Hãy chuẩn bị cho một trận chiến sinh tồn thời nguyên thủy, nơi nguy hiểm rình rập mọi ngóc ngách và kẻ thù liên tục tìm cơ hội để hạ gục bạn.

Thu thập các loài cá mập cổ đại

Chọn chơi trong vai loài thalassomedon cổ dài hoặc cá da phiến bọc thép và và khám phá những cách mới để thống trị đại dương.

Ăn hoặc phá hủy bất cứ thứ gì trên đường đi
Ăn hoặc phá hủy bất cứ thứ gì trên đường đi

Nâng cấp nhân vật

Tăng HP, tốc độ, khả năng sát thương và các thuộc tính khác của chúng. Giải phóng sức mạnh phù hợp với lối chơi của bạn.

Đồ họa tuyệt đẹp và gameplay nhập vai

Hungry Shark Primal sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình xuyên thời gian khó quên. Tham gia cuộc phiêu lưu và xem bạn có đủ khả năng sống sót trong thế giới thời tiền sử không nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế