HSBC Mobile Banking cho iOS 1.5.35 Ứng dụng ngân hàng điện tử HSBC trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) HSBC Miễn phí 13

HSBC Mobile Banking for iOS là ứng dụng ngân hàng HSBC chính thức trên di động, cho phép khách hàng quản lý tài khoản HSBC an toàn trên iPhone, iPad, iPod Touch và các thiết bị Android.

Giao diện HSBC Mobile Banking AppThực đơn chính của ứng dụng HSBC
Quản lý tài khoản HSBC an toàn, tiện lợi trên giao diện hiện đại

Sau khi đăng ký dịch vụ Personal Internet Banking của HSBC, bạn có thể cài đặt và sử dụng ngay ứng dụng HSBC Mobile Banking miễn phí. Ngược lại, nếu dùng dịch vụ Business Internet Banking dành cho doanh nghiệp, hãy liên hệ với HSBC để trải nghiệm ứng dụng độc quyền cho khách hàng doanh nghiệp.

Với HSBC Mobile Banking cho iOS, người dùng dễ dàng quản lý tài khoản và tiền của mình tại bất cứ thời điểm này, cực kỳ tiện lợi và an toàn ngay trên thiết bị di động. Đặc biệt, HSBC Mobile Banking App hỗ trợ trên toàn thế giới, cho phép xem bảng cân đối thu chi và lịch sử giao dịch của mọi tài khoản HSBC toàn cầu. Lưu ý là 1 số tính năng sẽ bị giới hạn tùy thuộc vào dịch vụ HSBC tại quốc gia đó.

Để đăng nhập ứng dụng HSBC Mobile Banking trên iPhone/iPad, trước tiên bạn phải đăng ký dịch vụ HSBC Personal Internet Banking - ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân của HSBC. Ứng dụng giúp bảo vệ thông tin người dùng với công nghệ mã hóa 128-bit SSL mỗi khi đăng nhập. Bạn sẽ chỉ mất phí dữ liệu từ nhà mạng hoặc phí WiFi, ngoài ra không phát sinh bất cứ chi phí nào từ ngân hàng khi thao tác trên HSBC Mobile Banking.

Mặc dù HSBC Mobile Banking for iOS là ngân hàng điện tử HSBC tin cậy, bảo mật nhưng trách nhiệm của khách hàng cũng vô cùng quan trọng. Bạn phải có ý thức bảo vệ tài khoản của mình mỗi khi đăng nhập và truy cập các dịch vụ bên ngoài để tránh tình trạng bị đánh cắp thông tin trên mạng Internet.

Người dùng HSBC Mobile Banking sẽ đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu do ngân hàng HSBC cung cấp (bạn có thể đổi mật khẩu sau lần đăng nhập đầu tiên). Ngay sau khi đăng nhập thành công, khách hàng có thể theo dõi danh sách sản phẩm và dịch vụ mà HSBC cung cấp, các chương trình khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn, xem dạng web, tìm kiếm trợ giúp hoặc tìm máy ATM và chi nhánh của HSBC trên toàn thế giới.

Quản lý tài khoản HSBC chi tiếtQuản lý giao dịch với HSBC Mobile BankingÁp dụng cho HSBC toàn cầu
Xem chi tiết giao dịch và những thay đổi trong tài khoản HSBC, áp dụng toàn cầu

Điều mà người dùng quan tâm nhất trong bất cứ ứng dụng ngân hàng trực tuyến nào đó là có thể theo dõi các giao dịch và số tiền di động trong tài khoản của mình. HSBC Mobile Banking cho phép xem chi tiết tài khoản như bảng cân đối thu chi, hóa đơn thanh toán, chuyển khoản, bảo mật tin nhắn, danh sách giao dịch trong lịch sử...

Không chỉ là dịch vụ ngân hàng online thông minh và tiện lợi, HSBC Mobile Banking cho iOS còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề an toàn và bảo mật cho tài khoản người dùng. Tất nhiên, khách hàng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tài khoản của mình. Tất cả những thông tin cơ bản như số tài khoản, tên đăng nhập, mật khẩu... đều phải bí mật và không chia sẻ với bất cứ ai, không ghi ra giấy và cân nhắc kỹ trước khi lưu trữ trong các ứng dụng quản lý mật khẩu.

Nếu bạn là khách hàng cá nhân đã mở thẻ tại HSBC, đừng quên cài đặt ứng dụng HSBC Mobile Banking miễn phí trên di động để luôn chủ động và hiểu rõ vấn đề tài chính của bản thân mình.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Armenia, Hong Kong, Pháp, Hy Lạp, Indonesia, Bồ Đào Nha, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42,1 MB
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm