Hot Springs Story Game quản lý khu suối nước nóng

Tải về

5 (1) Kairosoft Miễn phí 45 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Xây dựng khu nghỉ dưỡng suối nước nóng của riêng bạn và phát triển công việc kinh doanh resort trong game mô phỏng quản lý sống động Hot Springs Story!

Xây dựng khu suối nước nóng của riêng bạn trong Hot Springs Story
Xây dựng khu suối nước nóng của riêng bạn trong Hot Springs Story

Trong Hot Springs Story, bạn sẽ phải xây dựng và trang trí các căn phòng thật đẹp để thu hút ngày càng nhiều khách hàng ghé thăm. Phòng nghỉ, nhà hàng, mái vòm và phòng tắm - vị trí của mỗi cơ sở cần được bố trí một cách hợp lý để các vị khách dễ tìm đường đến suối nước nóng. Chưa hết, bạn có thể tạo ra một khu vườn thư giãn đậm chất Nhật Bản, từ đèn lồng, cây thông, hoa đỗ quyên,… - bạn sẽ cần tất cả những món đồ trang trí đặc sắc để thu hút các vị khách VIP như ngôi sao nhạc pop, tiểu thuyết gia,…

Trang trí các căn phòng thật đẹp để thu hút nhiều khách hàng
Trang trí các căn phòng thật đẹp để thu hút nhiều khách hàng

Gameplay của Hot Springs Story

Bạn bắt đầu Hot Springs Story với một suối nước nóng nhỏ. Khi tiến bộ, bạn có thể mở khóa thêm nhiều khách hàng tiềm năng, công trình kiến trúc, cơ hội đầu tư - hãy học các cách kết hợp mới để mở rộng quy khu suối nước nóng của mình! Mặc dù bạn chỉ có một suối nước nóng cho mỗi lần chơi, nhưng điều này cũng cho phép bạn xây dựng nhiều điểm tham quan để thu hút nhiều khách hơn.

Tham dự các sự kiện để phát triển khu nghỉ dưỡng
Tham dự các sự kiện để phát triển khu nghỉ dưỡng

Ngoài việc quản lý, người chơi còn có thể mua vật phẩm, chỉnh sửa phong cảnh và nâng cấp các khu vực. Nhiều vật phẩm đa dạng và lộng lẫy hơn sẽ xuất hiện khi bạn phát triển trong trò chơi, từ đó bạn có thể mở khóa các khu vực mới và gia tăng sự nổi tiếng để thu hút các vị khách VIP. Mỗi năm vào tháng 5, "Tuần lễ vàng" sẽ bắt đầu, điều này làm tăng đáng kể lượng khách hàng của tháng đó.

Chỉnh sửa phong cảnh và nâng cấp các khu vực
Chỉnh sửa phong cảnh và nâng cấp các khu vực

Từ nhà phát hành của Dream House Days DX, Hot Springs Story hứa hẹn mang đến những màn chơi quản lý thu hút, sống động và đầy màu sắc!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 164
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hot Springs Story

Liên quan, thay thế