Hot Corners 2.2.2.0

Tải về

3 (1) Programs For Peers Miễn phí 830 Dung lượng: 529 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista

Hot Corners là một chương trình nhỏ gọn miễn phí khá lý thú cho phép bạn thiết lập để thực hiện nhanh một số tác vụ thông thường khi di chuyển con trỏ chuột ra 4 góc màn hình hay ra 4 hướng từ điểm giữa màn hình.

Bạn có thể di chuyển con trỏ chuột để thực hiện nhanh các tác vụ như: đóng cửa sổ đang mở, mở Control Panel, khoá máy tính, mở thư mục My Documents, chạy một chương trình hay mở một thư mục thường sử dụng do bạn xác định, khởi hoạt trình bảo vệ màn hình, tìm kiếm trên Google, hiển thị màn hình desktop và chuyển máy tính sang chế độ chờ.

Sau khi tải về, bạn nhắp kép tập tin Hot Corners để tiến hành cài đặt rồi kích hoạt chương trình. Khi được chạy, nó sẽ xuất hiện trên khay hệ thống, bạn hãy nhắp kép vào biểu tượng có hình con trỏ chuột của nó ở đây hay nhắp phải rồi chọn Configure để mở cửa sổ thiết lập cấu hình hoạt động của chương trình. Kế tiếp, bạn sẽ tiến hành thao tác với 2 thẻ chính:

- Thẻ Hot Corners – xác lập tác vụ cho 4 góc màn hình: bạn lựa chọn một trong các tác vụ nêu trên trong ô Top Left để thực thi khi di chuyển con trỏ chuột ra góc trái trên màn hình, tương tự ô Top Right cho góc phải trên, ô BoTSm Left cho góc trái dưới và ô BoTSm Right cho góc phải dưới.

- Thẻ Mouse Move – xác lập tác vụ cho 4 hướng: bạn lựa chọn một trong các tác vụ nêu trên trong ô Up để thực thi khi di chuyển con trỏ chuột hướng lên từ điểm giữa màn hình, tương tự ô Down cho di chuyển hướng xuống, ô Left cho di chuyển sang trái và ô Right cho di chuyển sang phải. Để khai thác tính năng này, trước tiên bạn phải nhấn tổ hợp phím Windows (phím có biểu tượng Windows) + phím X để con trỏ chuột tự động di chuyển về điểm giữa màn hình rồi hãy di chuyển ra 4 hướng để các tác vụ bạn đã chỉ định được thực thi.

Theo TTO

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 529 KB
  • Lượt xem: 835
  • Lượt tải: 830
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức: