Hola Browser 1.197.274 Trình duyệt web tích hợp VPN miễn phí

Tải về

3,7 (3) Hola VPN Miễn phí 1.499 Dung lượng: 549,2 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10/11

Hola Browser hay Hola VPN Browsertrình duyệt web an toàn, bảo mật và tốc độ cho máy tính. Không chỉ mang đến trải nghiệm lướt web nhanh và mượt, Hola Browser còn tăng cường tính bảo mật và bảo vệ dữ liệu người dùng, giúp bạn an tâm trong việc quản lý thông tin cá nhân, thanh toán online… khi truy cập Internet.

Đa số người dùng đều đã nghe đến Hola VPN - dịch vụ mạng riêng ảo nổi tiếng của Hola. Với Hola VPN, bạn dễ dàng truy cập website và các dịch vụ bị chặn tại 1 số quốc gia, đồng thời tăng cường bảo mật khi kết nối Internet ở nơi công cộng, trên máy tính dùng chung…

Hola đã tích hợp công nghệ VPN đình đám của mình vào ứng dụng trình duyệt web và gọi nó là Hola Browser. Giờ đây, bạn thoải mái xem phim, nghe nhạc, làm việc, học tập, thanh toán trực tuyến… trên trình duyệt web được tích hợp sẵn VPN để bảo vệ người dùng. Công nghệ này cũng được biết tới trong trình duyệt Opera hay Epic.

Hola VPN Browser là trình duyệt web tích hợp VPN với ưu điểm nhanh và bảo mật cao
Hola VPN Browser là trình duyệt web tích hợp VPN với ưu điểm nhanh và bảo mật cao

Hola VPN Browser là trình duyệt duy nhất tích hợp VPN 100% miễn phí, cho phép lướt web an toàn và không giới hạn. Không cần đăng ký tài khoản hay nhập thông tin thẻ tín dụng, bạn có thể sử dụng Hola Browser hoàn toàn free.

Ưu điểm của Hola VPN Browser là nhanh và miễn phí, dịch vụ được lựa chọn và tin dùng bởi gần 300 triệu người dùng toàn cầu.

Tính năng nổi bật của Hola VPN Browser

An toàn

Bảo vệ quyền riêng tư khi truy cập Internet với Hola. Dịch vụ này không theo dõi người dùng, không thu thập thông tin hay chia sẻ dữ liệu với bên thứ 3. Đặc biệt, Hola Browser còn không chứa quảng cáo.

Linh hoạt

Dễ dàng thiết lập vị trí cho từng tab trên trình duyệt với hơn 180 lựa chọn. Với Hola Browser, bạn có thể lướt web tự do 100%.

Tốc độ

Lướt web với Hola bằng tốc độ ấn tượng và không giới hạn băng thông. Hola có 1.500 máy chủ trải khắp 180 quốc gia trên thế giới. Dù ở bất cứ đâu, bạn luôn có trải nghiệm duyệt web nhanh và mượt.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.197.274
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 549,2 KB
  • Lượt xem: 3.088
  • Lượt tải: 1.499
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hola

Liên quan, thay thế