Hoidap247 cho Android Diễn đàn hỗ trợ học tập miễn phí

Tải về

5 (1) Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Thành Phát Miễn phí 142

Hoidap247 cho Android là diễn đàn hỏi đáp về học tập lớn nhất Việt Nam hiện nay miễn phí trên Google Play. Ứng dụng Hoidap247 cho Android sẽ giúp mọi người dễ dàng có được đáp án thông qua trợ giúp của cộng đồng hỏi đáp một cách nhiệt tình nhất. Tải ứng dụng Hoidap247 cho Android để tham gia ngay cộng đồng học tập tuyệt vời này.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến bài học hãy vào nhận sự trợ giúp của các thành viên trên hoidap247.comThông qua ứng dụng việc truy cập vào cộng đồng Hoidap247 cho Android sẽ trở nên dễ dàng, bạn chỉ cần cài đặt và đăng nhập tài khoản Hoidap247 để bắt đầu thảo luận.

Người dùng có thể đặt câu hỏi bằng cách chụp ảnh rồi gửi lên, hoặc tìm kiếm câu hỏi bằng chức năng quét ảnh, hệ thống sẽ tự nhận diện và đưa ra các câu hỏi đúng nhất hoặc có liên quan để người dùng tham khảo. Dĩ nhiên với mỗi câu trả lời trên Hoidap247 bạn sẽ phải xem xét kỹ lưỡng bởi mỗi người có một đáp án khác nhau và chắc chắn có người trả lời sai. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể chọn lựa và so sánh so với lời giải của mình để có được đáp án chính xác nhất cho bài tập đó.

Tốc độ trả lời của các câu hỏi thường dưới 10 phút, chất lượng trả lời được kiểm soát tốt, ngoài ra Hoidap247.com còn có đội ngũ chuyên gia là các sinh viên chuyên ngành, các giáo viên bộ môn hỗ trợ giải đáp các bài tập. Đến với Hoidap247 sẽ có cơ hội giao lưu, trò chuyện với các bạn học sinh giỏi khác trên khắp cả nước và có cơ hội giật được các danh hiệu thú vị.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế