Bộ hình nền Liverpool Bộ hình nền Liverpool HD cho máy tính và điện thoại

Tải về

2 (1) Sưu tầm Miễn phí 643 Dung lượng: 122,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8.1/8/Server 2012/10

Bất cứ fan hâm mộ bóng đá nào cũng muốn có cho mình một bộ hình nền đẹp về câu lạc bộ bóng đá yêu thích và fan của Liverpool cũng vậy. Tất cả mọi người đều tự hào về những gì Liverpool đã giành được trong mùa giải vừa qua và điều đó đã giúp chúng tôi tổng hợp được rất nhiều hình nền Liverpool đẹp mắt để gửi đến những fan chân chính của The Kop. Tuy năm vừa qua Liverpool chưa thể đứng lên đỉnh cao của Ngoại Hạng Anh nhưng với Cup C1 cũng đã khiến cả thế giới thán phục.

Bộ hình nền Liverpool với hàng trăm hình ảnh ghi lại các khoảnh khắc của các cầu thủ, của huấn luyện viên đương nhiệm Kloop, của Salah, Mane, Van Dijk, Firmino, vv hay của tất cả những gì liên quan đến Liverpool như thánh địa Anfield, cổ động viên, vv. Mọi thứ đều trở nên vô cùng thân thương và đầy ý nghĩa với bất cứ ai theo dõi The Kop. Hình nền Liverpool cho máy tính sẽ làm mọi người có đôi chút cảm động khi bồi hồi nhớ lại những phút giây làm nên lịch sử hay cái ôm ngọt ngào của những cầu thủ Liverpool. Bộ hình nền Liverpool cho điện thoại và máy tính dưới đây chắc chắn sẽ làm bất cứ người hâm mộ nào của The Kop cũng sẽ muốn nhanh chóng tải về thiết bị và cài đặt hình nền.

Bên cạnh đó đó chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều hình nền đẹp Man City, Manchester United, Real Madrid để bạn có lựa chọn riêng cho mình.

Hình nền đẹp Liverpool cho máy tính

Hình nền đẹp Liverpool cho điện thoại

Nhấn nút Tải về phía trên để tải bộ hình nền Liverpool về máy để có được hình nền chất lượng cao nhất.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 122,5 MB
  • Lượt xem: 4.778
  • Lượt tải: 643
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8.1/8/Server 2012/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm