Highlights Shapes cho Android 1.0 Game ghép hình phát triển trí thông minh cho bé

Tải về

3 (1) Highlights Miễn phí 67

Highlights Shapes là một trò chơi ghép hình thú vị, được thiết kế đơn giản và đầy màu sắc cho bé yêu, giúp các bé phát triển trí thông minh, nhận biết hình dạng, màu sắc, phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và học ngoại ngữ một cách tự nhiên nhất.

Tham gia trò chơi cùng chú cáo thân thiện
Tham gia trò chơi cùng chú cáo thân thiện

Ở độ tuổi trước khi đến trường là thời điểm trẻ em phát triển tư duy mạnh mẽ nhất. Bé sẽ luôn muốn tìm hiểu về thế giới xung quanh, từ những thứ đơn giản nhất như màu sắc, hình dạng đồ vật cũng như phát triển khả năng ngôn ngữ. Việc cho bé tiếp thu mọi thứ hoàn toàn tự nhiên thông qua các trò chơi phát triển trí não, mang tính giáo dục cao là vô cùng hữu ích, giúp các bé nhớ nhanh, nhớ lâu và có tư duy nhanh nhạy.

Highlights Shapestrò chơi trí tuệ dành riêng cho bé trên 2 tuổi của nhà phát triển Highlights và studio sáng tạo Colto của Ý - chuyên cung cấp các sản phẩm trên di động mang tính giáo dục cao cho trẻ em. Tại đây, các bé sẽ được phát huy tối đa trí sáng tạo, kích thích sự tò mò khám phá thế giới, khả năng toán học, ngôn ngữ và khả năng tư duy cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề.

Video giới thiệu game Highlights Shapes trên Android

Thế giới hoạt hình trong Highlights Shapes được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng vui nhộn, ngập tràn màu sắc. Bắt đầu game, các bé sẽ gặp gỡ chú cáo thân thiện, đáng yêu cùng nhiều động vật khác trên đường đi. Cùng ghé thăm một khu rừng cổ xưa, đáy biển sâu huyền bí hay không gian ngoài vũ trụ bí ẩn. Tại đây, bé sẽ giải những câu đố toán học siêu hấp dẫn, thú vị.

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh trò chơi cũng được chau chuốt khá kỹ lưỡng, từ âm thanh ghép hình cho tới giọng thuyết minh tiếng Anh chuẩn của người bản địa, vừa kích thích sự hứng thú của trẻ, vừa giúp các em tiếp thu ngoại ngữ theo cách hoàn toàn tự nhiên.

Ghép hình thú vị
Ghép hình thú vị

Lợi ích của trò chơi Highlights Shapes cho trẻ em

  • Phát triển tư duy đánh giá sự việc và kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Giải phóng trí sáng tạo và kích thích sự tò mò của bé để khám phá thế giới mới qua các khối hình và màu sắc.
  • Giúp trẻ tăng sự tự tin, quyết đoán khi đưa ra quyết định riêng.
  • Phát huy khả năng toán học như nhận diện hình phù hợp, phân loại hình theo hình dạng và màu sắc.
  • Xác định và học tên của 11 hình dạng và 11 màu sắc khác nhau bằng tiếng Anh.
  • Phát triển kỹ năng vận động tinh (khả năng điều khiển bàn tay và ngón tay của trẻ. Đây là kỹ năng quan trọng giúp trẻ phát triển sự khéo léo, linh hoạt).

Học về hình dạng các đồ vật
Giúp trẻ học về hình dạng các đồ vật

Tính năng nổi bật của trò chơi Highlights Shapes trên Android

  • 3 mức độ thách thức khác nhau
    • Khu rừng cổ xưa: Gồm 4 hình dạng và 8 màu sắc.
    • Đáy biển huyền bí: 7 hình dạng và 11 màu sắc.
    • Vũ trụ bí ẩn: 11 hình dạng và 11 màu sắc.
  • 121 kiểu âm thanh khác nhau, liên tục thay đổi trong quá trình chơi ghép hình.
  • Tạo sự bất ngờ, thích thú và vui nhộn cho trẻ em trong hành trình khám phá.
  • Theo dõi quá trình chơi, bỏ qua hoặc replay các chức năng.
  • Hỗ trợ 3 ngôn ngữ (giọng thuyết minh): tiếng Anh - Anh, Anh - Mỹ và tiếng Tây Ban Nha.

Nhận biết nhiều màu sắc khác nhau
Nhận biết nhiều màu sắc khác nhau

Highlights Shapes trên Android là ứng dụng tuyệt vời cho trẻ em

Hỗ trợ cho bé trước khi đến trường

Thông qua trò chơi này, trẻ sẽ nhận biết tốt về hình dạng, màu sắc, phát triển tư duy sáng tạo và kỹ năng thiết yếu là giải quyết vấn đề. Tất cả đều quan trọng cho trẻ khi bắt đầu bước vào độ tuổi đi học.

Đầy hào hứng, vui nhộn và các bài học ý nghĩa

Điểm nổi bật của Highlights Shapes for Android là việc kết hợp giữa hình học, khả năng phân biệt, nhận biết cho trẻ. Đây là những kỹ năng rất quan trọng và phù hợp với trẻ mẫu giáo. Các bé sẽ vừa chơi vừa học, củng cố các kiến thức về toán học, từ vựng, ngoại ngữ trong khi khám phá thế giới mới trong game.

Thúc đẩy sự tự tin và sáng tạo

Trong trò chơi này, bé yêu nhà bạn sẽ ngày càng tự tin, sáng tạo, tò mò tìm hiểu mọi thứ trước khi đưa ra quyết định. Game được xây dựng với 3 môi trường thú vị, tràn đầy màu sắc, hình dạng phong phú.

3 môi trường trong game cùng các câu đố thú vị
3 môi trường trong game cùng các câu đố thú vị

Phát triển sự khéo léo

Các thao tác chạm, kéo hình dạng vào vị trí chính xác giúp trẻ phát huy tối đa khả năng vận động, sự khéo tay và tỉ mỉ.

Tăng vốn từ và khả năng học ngoại ngữ

Trong khi chơi, bé sẽ được nghe giọng đọc về từng màu sắc, hình dạng lặp đi lặp lại. Đây là giọng đọc của người bản địa nên giọng phát âm chuẩn, giúp bé học từ mới dễ dàng.

Thông tin về nhà sản xuất game Hightlights Shapes

Highlights for Children

Được thành lập bởi Tiến sĩ, chuyên gia giáo dục Garry và Caroline Myers năm 1946, Highlights luôn tâm niệm muột điều rằng "Trẻ em là những người quan trọng nhất thế giới". 70 năm sau, công ty vẫn duy trì mục đích đó và tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em, khơi nguồn sáng tạo, trí tò mò, sự quan tâm và tinh thần học hỏi cho thế hệ nhỏ tuổi.

Colto

Studio sáng tạo Colto của Ý tạo ra những trải nghiệm chơi trên di động giàu trí tưởng tượng và mang tính giáo dục cao cho bé. Nhóm Colto gồm có một người vừa là mẹ, vừa là giáo viên, các nhà thiết kế, phát triển game tài năng và tiếp thị giỏi. Colto luôn phấn đấu để phát triển những ứng dụng giảo dục có chất lượng cao, nhận được sự tin tưởng của các bậc cha mẹ. Trò chơi mà hãng tạo ra luôn an toàn, không gây nghiện cho trẻ em.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm