Heroes of Eternal Quest Demo Game RPG chiến thuật Nấc thang anh hùng

Tải về

5 (1) Surefire.Games Dùng thử 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Cursed Treasure 2, chào mừng bạn đến với cuộc phiêu lưu không hồi kết đầy thử thách trong game nhập vai chiến thuật Heroes of Eternal Quest! Thu thập tài nguyên, xây dựng các tòa nhà, mở khóa các thẻ bài bí ẩn và lãnh đạo một nhóm anh hùng hướng tới sự vĩ đại. Khám phá những điều chưa biết, leo lên Tower of Shards và thoát khỏi định mệnh!

Chào mừng bạn đến với cuộc phiêu lưu đầy thử thách trong Heroes of Eternal Quest
Chào mừng bạn đến với cuộc phiêu lưu đầy thử thách trong Heroes of Eternal Quest

Download Heroes of Eternal Quest

Không ai có thể tưởng tượng rằng thế giới hòa bình một thời sẽ biến mất và không thể khôi phục. Một ngày nọ, mọi thứ sụp đổ và thế giới biến thành một kim tự tháp khổng lồ. Nhiều sinh vật khác nhau tìm thấy nhà ở các "tầng" khác nhau, mỗi tầng dựa trên độ cao hay thấp của chúng. Không có đường dẫn vật lý kết nối các tầng này, họ chỉ có thể di chuyển bằng các Cổng (Portal) khổng lồ.

Mở khóa các nhân vật, tòa nhà và vật phẩm khác nhau
Mở khóa các nhân vật, tòa nhà và vật phẩm khác nhau

Những người còn sống sót đang sống ở những khu vực thấp nhất, nghèo khó nhất của thế giới mới này. Họ gọi nó là "Tower of Shards" và hy vọng một ngày nào đó sẽ leo lên đỉnh của thế giới, thoát khỏi số phận bất công. Mặc dù họ không nhượng bộ số phận kỳ lạ này, nhưng chỉ một số ít người, được gọi là "The Marked", có thể đi qua "Cổng" một cách an toàn. Họ là hy vọng cuối cùng của những người ở tầng thấp nhất.

Với các tài nguyên đã thu thập được, bạn có thể xây dựng và mở rộng vùng đất
Với các tài nguyên đã thu thập được, bạn có thể xây dựng và mở rộng vùng đất

Tính năng chính của game Heroes of Eternal Quest

Cuộc thám hiểm bất tận

Vì con người đang sống ở những khu vực có ít tài nguyên nên nhóm "The Marked" phải bắt đầu các chuyến thám hiểm để mang tài nguyên về nhà. Mở khóa các nhân vật, tòa nhà và vật phẩm khác nhau để trang bị cho các anh hùng của bạn và sử dụng kỹ năng của họ vào đúng thời điểm, khiến mỗi cuộc hành trình trở nên độc đáo.

Xây dựng

Với các tài nguyên đã thu thập được, bạn có thể xây dựng và mở rộng những ngôi nhà của con người theo nhiều cách thú vị. Khi nguồn cung cấp tăng lên và các tòa nhà mới xuất hiện, con người có thể bắt đầu trợ giúp "The Marked" bằng tất cả các loại cấu trúc chiến đấu như tòa nhà, trang bị và các nguồn cung cấp khác.

Với mỗi tòa nhà mới, bạn sẽ mở khóa được nhiều thẻ bài thú vị
Với mỗi tòa nhà mới, bạn sẽ mở khóa được nhiều thẻ bài thú vị

Đấu bài

Với mỗi tòa nhà mới trong thành trì, bạn sẽ mở khóa được nhiều thẻ bài thú vị và bí ẩn. Các thẻ bạn sử dụng sẽ thay đổi cách bạn có thể hỗ trợ trong các trận chiến. Hãy luôn sẵn sàng để thay đổi thẻ của bạn dựa trên những gì đang diễn ra trong chuyến thám hiểm.

Lựa chọn anh hùng

Khi mọi thứ thay đổi trên chiến trường, ngày càng có nhiều "Marked" bắt đầu nổi bật. Từ những chiến binh dũng cảm và hiệp sĩ mạnh mẽ cho đến các pháp sư ma thuật và những tu sĩ yêu thiên nhiên, mỗi người đều có những đặc điểm và kỹ năng đặc biệt. Sử dụng khả năng lãnh đạo của bạn để chiêu mộ và dẫn họ đến hết chiến thắng này đến chiến thắng khác.

Sử dụng khả năng lãnh đạo của bạn để chiêu mộ các anh hùng mới
Sử dụng khả năng lãnh đạo của bạn để chiêu mộ các anh hùng mới

Bên cạnh Tower of Shard, còn có những chủng tộc khác muốn đạt đến đỉnh cao. Hãy sẵn sàng cho bất cứ điều gì xảy ra, học hỏi từ những chuyến thám hiểm, đi qua nhiều Cổng hơn, leo lên cao hơn, thoát khỏi số phận của con người và hoàn thành nhiệm vụ vĩnh cửu trong Heroes of Eternal Quest Steam!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế