HEIR OF LIGHT: Eclipse cho iOS 1.0.4 Game RPG Người thừa kế từ Com2uS

Tải về

3 (1) Com2uS Miễn phí 38

Com2uS đã chính thức phát hành game nhập vai giả tưởng đen tối được rất nhiều người mong đợi: HEIR OF LIGHT: Eclipse. Game được phát triển dựa trên game mobile gốc Heir Of Light từ Gamevil và kế thừa vũ trụ giả tưởng đen tối từ bản gốc.

HEIR OF LIGHT: Eclipse cho bạn khám phá một thế giới giải tưởng tuyệt đẹp
HEIR OF LIGHT: Eclipse cho bạn khám phá một thế giới giải tưởng tuyệt đẹp

Người chơi HEIR OF LIGHT: Eclipse sẽ đắm chìm trong một vương quốc nơi ánh sáng và bóng tối xảy ra cuộc xung đột vĩnh cửu. Bạn sẽ cùng Nua, một cô gái mê hoặc được bảo vệ bởi Nữ thần Ludmilla, tham gia cuộc phiêu lưu giả tưởng theo phong cách anime nghẹt thở.

Tải game HEIR OF LIGHT: Eclipse cho iOS

Game HEIR OF LIGHT: Eclipse mang đến vô số thế giới rộng lớn để người chơi khám phá, nơi có những nhiệm vụ khó khăn, cách triệu hồi kiểu gacha, những trận chiến chiến lược và một hệ thống nhàn rỗi để phát triển liên tục. Điểm nổi bật của trò chơi là một vũ trụ với câu chuyện giả tưởng phong phú.

Triệu hồi những người hầu được yêu thích
Triệu hồi những người hầu được yêu thích

Trong thế giới này, Nua và Nữ thần Ludmilla được bao quanh bởi con người, yêu tinh, tiên nữ và người khổng lồ. Họ sẽ phải đánh bại con rồng bóng tối để đảm bảo sự sống còn của thế giới.

Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến hoành tráng bằng cách xây dựng một bộ bài độc đáo với hơn 1.000 cách kết hợp khác nhau. Trải nghiệm các trận chiến thuộc tính phức tạp với hơn 6 phe phái. Các cuộc đụng độ nhóm 5v5 đòi hỏi chiến lược và mang đến những bước ngoặt bất ngờ.

Tạo ra đội trong mơ của riêng bạn
Tạo ra đội trong mơ của riêng bạn

Heir Of Light: Eclipse cũng cung cấp nội dung PvE và PvP toàn diện. Bạn sẽ được cạnh tranh trong các trận đấu PvP thời gian thực trên toàn cầu. Chiến đấu với những tên trùm không ngừng trong ngục tối cùng bang hội và tận hưởng lợi ích từ hệ thống nhàn rỗi giúp phát triển dễ dàng hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 743,4 MB
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế