Haypi Monster 3 cho Android 2.0.17 Game nhập vai săn quái hấp dẫn cho Android

Tải về

5 (1) Haypi Miễn phí 22 Dung lượng: 94 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Bạn đã sẵn sàng chiến đấu để có cơ hội trở thành những người huấn luyện quái vật giỏi nhất chưa? Tải game nhập vai Haypi Monster 3 cho Android và bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn ngay bây giờ!

Tham gia cuộc phiêu lưu săn thú mới trong game Haypi Monster 3
Tham gia cuộc phiêu lưu săn lùng quái thú mới trong game Haypi Monster 3 cho Android

Cùng chủ đề săn lùng và thu phục quái thú như Evertale hay Nexomon nhưng Haypi Monster 3 vẫn giữ được sức hút riêng nhờ gameplay đa dạng, nhiều hoạt động, nhiệm vụ thú vị và hệ thống đồ họa tuyệt đẹp.

Câu chuyện của Haypi Monster 3 diễn ra trên một vùng đất xinh đẹp và bí ẩn, nơi sinh sống của nhiều loại sinh vật kỳ quái, mỗi loài đều mang trong mình sức mạnh độc đáo riêng. Mỗi người huấn luyện quái thú đều có một ước mơ cháy bỏng - tìm kiếm tất cả sinh vật mình yêu thích trên vùng đất này và chiến đấu để thu phục chúng.

Khám phá vùng đất quái vật rộng lớn và bí ẩn của Haypi Monster 3 for Android
Khám phá vùng đất quái vật rộng lớn và bí ẩn của Haypi Monster 3 for Android

Tính năng nổi bật của game Haypi Monster 3 cho Android

Khám phá đại lục rộng lớn và bí ẩn

Khắp mọi nơi trên vùng đất thần bí và rộng lớn của Haypi Monster 3 for Android đều đáng để bạn khám phá và tìm kiếm. Đánh bại những con quái vật gây phiền nhiễu và boss cản đường bạn; giúp cư dân giải quyết khó khăn của họ để đổi lấy phần thưởng phong phú; mặc cả với các nhà cung cấp trang bị để mua được những món hàng hiếm; đi sâu vào những khu ổ chuột có chứa các sinh vật quái dị, lực lượng đáng sợ; tìm kiếm kho báu cổ xưa trong đống đổ nát,... và còn vô số hoạt động hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá trong Haypi Monster 3.

Huấn luyện và thuần phục những sinh vật hùng mạnh
Huấn luyện và thuần phục những sinh vật hùng mạnh

Tận dụng mối liên hệ giữa các sinh vật để xây dựng các nhóm khác nhau

Game phiêu lưu Haypi Monster 3 có 9 loại quái vật, mỗi loài đều sở hữu các kỹ năng và tài năng đa dạng, giúp chúng củng cố và khắc chế lẫn nhau. Dựa trên các mối liên hệ giữa chúng, bạn có thể tạo nhiều nhóm khác nhau - Weather Group, Double Blade, Control Center,… người chơi có thể xây dựng vô số team, giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của bạn mà thôi.

Giúp quái vật của bạn tiến hóa lên một hình thức mới
Giúp quái vật của bạn tiến hóa lên một hình thức mới

Kiểm soát quái vật mạnh nhất bằng nhiều cách

Game thủ có thể sử dụng nhiều phương thức để kiểm soát quái vật như: Upgrade - lên level; Star-up - tăng chỉ số tăng trưởng; Awaken - mở khóa các kỹ năng mới. Ngoài ra còn có: Nâng cấp kỹ năng, kích hoạt tài năng, bồi dưỡng tính cách,… việc huấn luyện thông qua nhiều cách khác nhau sẽ giúp bạn sở hữu được nhiều quái vật mạnh hơn.

Thống trị đấu trường cổ xưa vẻ vang

Bước vào đấu trường cổ xưa chứa đầy kho báu và nguy hiểm của Haypi Monster 3 Android để chiến đấu với những con quái vật mà bạn mơ ước sở hữu. Tại đây, bạn không chỉ gặp được những người bạn tốt mà còn cả những kẻ thù đáng sợ. Ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng?

Thống trị thế giới quái vật kỳ diệu trong game Haypi Monster 3 Android
Thống trị thế giới quái vật kỳ diệu trong game Haypi Monster 3 Android

Căn cứ đào tạo tinh tế và mạnh mẽ

Mang theo những bản thiết kế hiếm bạn thu thập được trong các cuộc phiêu lưu đến căn cứ Blacksmith. Thợ thủ công ở đó sẽ chế tạo những trang bị cần thiết cho cuộc hành trình tiếp theo của bạn. Thu thập sách ma thuật rải rác khắp vùng đất. Pháp sư trong Đền thánh sẽ nghiên cứu ma thuật phong ấn trong sách để giúp bạn trở nên mạnh hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94 MB
  • Lượt xem: 146
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm