Harry Potter in Minecraft Map Minecraft khám phá thế giới Harry Potter

Tải về

4,6 (7) The Floo Network Miễn phí 1.143 Dung lượng: 74,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Harry Potter in Minecraft là map Minecraft hoàn toàn mới, cho phép người chơi phiêu lưu khám phá những địa điểm nổi tiếng từ bộ truyện/phim Harry Potter trong thế giới khối hộp Minecraft. Bạn sẽ gặp lại Hogwarts, Diagon Alley hay Quidditch Field dưới dạng các khối vuông quen thuộc. Bên cạnh đó, rất nhiều câu đố và mini-game thú vị sẽ thách thức khả năng của bạn.

Harry Potter in Minecraft là map khám phá thế giới phép thuật trên từng khối vuông
Harry Potter in Minecraft là map khám phá thế giới phép thuật trên từng khối vuông

Harry Potter in Minecraft - thế giới Harry Potter trong Minecraft

Harry Potter in Minecraft là sản phẩm tâm huyết sau 4 năm của nhóm modder The Floo Network. Họ đã ghé thăm những địa điểm tại phim trường Harry Potter để nghiên cứu và từ đó mô phỏng bản đồ Minecraft chân thực nhất, tái hiện sống động thế giới phù thủy và ma thuật mà rất nhiều fan hâm mộ yêu thích.

Người chơi sẽ khám phá nhiều địa điểm quen thuộc trong Harry Potter in Minecraft
Người chơi sẽ khám phá nhiều địa điểm quen thuộc trong Harry Potter in Minecraft

Đây không phải lần đầu các modder đưa Harry Potter vào Minecraft Map, có thể kể đến 1 số Minecraft Mod bản đồ hấp dẫn mà Download từng giới thiệu như Harry Potter Underground Chambers Map, Harry Potter Adventure Map, Hogcraft Map… nhưng phải thừa nhận Harry Potter in Minecraft là 1 map chất lượng, rất đáng thử. Tại đây, bạn sẽ được 1 lần nữa khám phá thế giới thuật trong Hogwarts, Hogsmeade, King's Cross Station, Godric's Hollow và nhiều hơn thế.

Thoải mái phiêu lưu khám phá thế giới Harry Potter trong Minecraft
Thoải mái phiêu lưu khám phá thế giới Harry Potter trong Minecraft

Map Minecraft này mang phong cách nhập vai độc đáo. Nhân vật chính sẽ khám phá 1 số địa điểm mang tính biểu tượng, bước ra từ những tranh sách và series phim Harry Potter. Bạn có thể đi dạo qua các tòa lâu đài, tung phép thuật để giải đố và nhắm vào mục tiêu… Cả thế giới phép thuật trong Harry Potter sẽ được tái hiện sinh động trong từng block, khiến bạn đắm chìm vào nhiều giờ chơi game thú vị.

Loc Nguyen

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 74,3 MB
  • Lượt xem: 2.667
  • Lượt tải: 1.143
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế