Hạ Cửu Tuyền Game nhập vai Lời nguyền âm phủ

Tải về

5 (1) LazyBoy Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

Hạ Cửu Tuyền (下九泉) là một trò chơi nhập vai giải đố đen tối theo cốt truyện đến từ Trung Quốc. Game kể về nhân vật chính Mạnh Tồn Chân. Sau khi chết, linh hồn anh quay trở lại địa ngục và trở thành thẩm phán tập sự ở Cửu Tuyền (âm phủ).

Hạ Cửu Tuyền (下九泉) là một game nhập vai giải đố đen tối
Hạ Cửu Tuyền (下九泉) là một game nhập vai giải đố đen tối

Trong game nhập vai phiêu lưu Hạ Cửu Tuyền Steam, bạn sẽ theo chân Mạnh Tồn Chân điều tra một linh hồn đã chết không thể tái sinh do một lời nguyền và truy tìm sự thật đằng sau lời nguyền đó. Trò chơi này được chia thành 5 chương và mở ra 5 câu chuyện hoàn toàn khác nhau xung quanh các tội lỗi “tham lam, giận dữ, ngu dốt, kiêu ngạo và đa nghi” trong bản chất con người. Cho đến giây phút cuối cùng, bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng được sự thật kinh hoàng đằng sau vụ việc này…

Khám phá mặt tối của bản chất con người thông qua những câu chuyện
Khám phá mặt tối của bản chất con người thông qua những câu chuyện

Tính năng chính của game Hạ Cửu Tuyền

Cố truyện lôi cuốn

Mỗi câu chuyện trong Hạ Cửu Tuyền là một mô hình thu nhỏ của xã hội thực. Đằng sau mỗi vụ án tưởng chừng như đã khép lại đều ẩn chứa những bí mật. Sau khi chơi, bạn có thể liên hệ câu chuyện trong game với một số vụ án có thật. Bản thân việc thảo luận về câu chuyện cũng sẽ tạo ra sự cộng hưởng và hiểu biết mới.

Đằng sau mỗi vụ án đều ẩn chứa những bí mật
Đằng sau mỗi vụ án đều ẩn chứa những bí mật

Khám phá bản chất con người

Tham lam, giận dữ, ngu dốt, kiêu ngạo, đa nghi - những tính xấu trong bản chất con người luôn ẩn giấu dưới vẻ bề ngoài hào nhoáng, tạo điều kiện cho tội lỗi phát triển. Bằng cách kể những câu chuyện về các chủ đề hoàn toàn khác nhau, game thể hiện một cách sống động về “lòng người”, phân tích cái thiện và cái ác, cái đẹp và cái xấu trong bản chất con người.

Mỗi câu chuyện trong Hạ Cửu Tuyền là một mô hình thu nhỏ của xã hội thực
Mỗi câu chuyện trong Hạ Cửu Tuyền là một mô hình thu nhỏ của xã hội thực

Điều tra các vụ án ly kỳ

Trong vai thẩm phán của thế giới âm phủ, người chơi sẽ đi bộ giữa hai cõi Âm và Dương để điều tra sự thật về những vụ án. Sau sương mù không phải ánh sáng mà lại là sương mù, và bạn không bao giờ biết câu trả lời là gì cho đến giây phút cuối cùng.

Du hành giữa hai cõi Âm và Dương để điều tra sự thật
Du hành giữa hai cõi Âm và Dương để điều tra sự thật

Kết hợp văn hóa dân gian Trung Quốc

Hạ Cửu Tuyền không có quá nhiều yếu tố kinh dị và không có những pha giết người trực diện. Trò chơi kết hợp nhiều phong tục và truyền thuyết dân gian truyền thống của Trung Quốc, đồng thời tập trung nhiều hơn vào “bản chất con người”.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hạ Cửu Tuyền

Liên quan, thay thế