Gulong Fengyunlu Game nhập vai võ hiệp Cổ Long Phong Vân Lục

Tải về

5 (2) Heluo Studio Tính phí 100 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10 64-bit

Gulong Fengyunlu (古龙风云录 - Cổ Long Phong Vân Lục) game nhập vai hành động cổ trang với tính tự do cao. Trong game, bạn sẽ đồng hành cùng với các anh hùng võ thuật trong thế giới giang hồ đầy bất công, tự do khám phá bản đồ rộng lớn, trải nghiệm những cốt truyện phong phú và một hệ thống tu luyện sâu sắc.

Khám phá thế giới giang hồ rộng lớn trong game Gulong Fengyunlu
Khám phá thế giới giang hồ rộng lớn trong game Gulong Fengyunlu

Gulong Fengyunlu là một game nhập vai võ hiệp thế giới mở chính thống mới mới trên Steam, được sản xuất bởi Heluo Studio. Trò chơi này dựa trên thế giới giang hồ đầy tính phiêu lưu, lãng mạn và anh hùng của nhà văn nổi tiếng Cổ Long, kết hợp với cốt truyện nhân vật trong tiểu thuyết của ông để tạo ra một nhóm anh hùng ấn tượng.

Đồng hành cùng với các anh hùng võ thuật trong thế giới giang hồ đầy bất công
Đồng hành cùng với các anh hùng võ thuật trong thế giới giang hồ đầy bất công

Cốt truyện của game Gulong Fengyunlu

Hồi Nhạn Phong là một ngọn núi nhỏ ấm áp phía Nam, nhưng nó cũng là một ngọn núi ma thuật đã giết chết vô số sinh mạng, bởi vì có người từng nói rằng trên ngọn núi này có một bí tịch vô song, gây ra sự tranh chấp giữa cả thế giới giang hồ. Cho đến hiện tại, một loạt bản đồ kho báu thất lạc bất ngờ xuất hiện và phân tán khắp mọi hướng. Nhân Nghĩa Trang cũng tham gia vào cuộc tìm kiếm này.

Trong game Cổ Long Phong Vân Lục, bạn vào vai Thần Vũ, ban đầu là một cái bóng vô dụng ở Nhân Nghĩa Trang. Lần này, bạn hành động theo mệnh lệnh và được cử đến Ác Nhân Cốc để truy tìm bản đồ kho báu trong tay của người chị phản bội. Khi trở về Nhân Nghĩa Trang, người bạn đầy vết bầm tím và bất tỉnh, các mảnh bản đồ kho báu đã nằm trong tay bạn và canh bạc ăn cả ngã về không của Nhân Nghĩa Trang sắp bắt đầu…

Trò chơi này dựa trên thế giới võ hiệp của nhà văn Cổ Long
Trò chơi này dựa trên thế giới võ hiệp của nhà văn Cổ Long

Tính năng chính của game Gulong Fengyunlu

Đồng hành cùng các anh hùng hào hiệp

Bạn có thể thoải mái thưởng ngoạn bản đồ rộng lớn, Lạc Dương sầm uất, Thiếu Lâm uy nghiêm, Khổng tước sơn trang lộng lẫy nguy nga... Hình ảnh khắc họa chi tiết trong game sẽ tái hiện cảnh giang hồ trong nhiều nguyên tác của Cổ Long. Bạn có thể đi dạo với niềm vui hoặc trả thù, kết bạn với đủ loại anh hùng và hảo hán, gặp gỡ đủ loại người kỳ lạ và giai thoại...

Thoải mái thưởng ngoạn bản đồ rộng lớn và chi tiết
Thoải mái thưởng ngoạn bản đồ rộng lớn và chi tiết

Võ thuật chính thống

Game Cổ Long Phong Vân Lục kết hợp nhiều tình tiết kinh điển trong tiểu thuyết Cổ Long, mô tả các anh hùng như Lý Tầm Hoan, Lục Tiểu Phụng, Sở Lưu Hương,… với phong cách độc đáo và phóng khoáng của Cổ Long, phác họa thế giới giang hồ sôi động nhưng luôn tàn nhẫn.

Lòng người khó lường, giang hồ hiểm ác

Giang hồ phức tạp hội tụ vô số anh hùng hào kiệt. Võ công cao thủ độc nhất vô nhị, doanh nhân giàu có và quý tộc nỗ lực hết mình, sát thủ và ác nhân ẩn chứa sát ý, cùng những nhân vật bí ẩn vì đủ loại lý do kỳ quái mà đặt chân lên giang hồ - tất cả đều hòa lẫn vào thế giới của Gulong Fengyunlu Steam.

Cổ Long Phong Vân Lục kết hợp nhiều tình tiết kinh điển trong tiểu thuyết Cổ Long
Cổ Long Phong Vân Lục kết hợp nhiều tình tiết kinh điển trong tiểu thuyết Cổ Long

Khám phá giang hồ

Trong game Cổ Long Phong Vân Lục, bạn sẽ tham gia vào một âm mưu khổng lồ có thể làm rung chuyển cả giang hồ. Ngoài việc trải qua những thăng trầm của câu chuyện chính và phụ, bạn còn phải cẩn thận thu thập manh mối về những âm mưu đan xen, nói chuyện với nhiều nhân vật khác nhau để tìm ra manh mối trong lời nói, lột bỏ lớp vỏ bọc để hé lộ sự thật đằng sau tình trạng hỗn loạn, đồng thời tìm ra kẻ đứng sau tất cả.

Giang hồ phức tạp hội tụ vô số anh hùng hào kiệt để bạn gặp gỡ
Giang hồ phức tạp hội tụ vô số anh hùng hào kiệt để bạn gặp gỡ

Chơi game Cổ Long Phong Vân Lục, nơi hội tụ của 57 tác phẩm và 72 tiểu thuyết đình đám của Cổ Long với bản quyền toàn cầu. Người chơi sẽ trải qua hơn 70 giờ trải nghiệm trong 1 tuần và khám phá cốt truyện dài tới… 1 triệu từ. Đó là thế giới nơi hội tụ của các anh hùng nổi tiếng trong tiểu thuyết của Cổ Long, thông qua những màn chiến đấu và võ thuật cổ điển, ngao du thiên hạ, ghé thăm hơn 40 địa điểm mang tính biểu tượng và những câu chuyện giang hồ hấp dẫn.

Trải qua những thăng trầm của câu chuyện chính và phụ
Trải qua những thăng trầm của câu chuyện chính và phụ

Cấu hình chơi game Gulong Fengyunlu

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 7 64-bit
  • CPU: Intel Core i3-9100, AMD Ryzen3 3100
  • RAM: 6GB
  • Đồ họa: NVidia GeForece GTX 1060, AMD Radeon RX 570
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống ít nhất 30GB
  • Card âm thanh: tương thích Windows

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i7-8700K, AMD Ryzen5 3600
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce RTX 2060, AMD RX 5600XT
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống 30GB
  • Card âm thanh: tương thích Windows
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 370
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế