Gloo Storm Game hành động chiến đấu hấp dẫn

Tải về

5 (1) Matworks Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Gloo Storm là một trò chơi sôi động và khéo léo, kết hợp giữa Capture the Flag, Death Race và Battle Arena. Hãy cùng nhau tìm hiểu những điểm đặc sắc của Gloo Storm nhé!

Game Gloo Storm

Download game Gloo Storm

Tải và chơi game hành động Gloo Storm, bạn sẽ điều khiển Gloo, một nhân vật nhỏ bé và lanh lợi để cạnh tranh với Gloo khác trong bộ tộc ở các chế độ chơi khác nhau, từ Capture The Flag tới Death Race cho đến Battle Arena. Tất cả đều chung một mục tiêu là giành chiến thắng!

Thoải mái hành động

Để đạt được điều đó, bạn có thể thực hiện mọi hành động:

  • Kết hợp Dash và sức mạnh trọng lực của bạn để nổi lên trên cùng.
  • Sử dụng Grab để ngăn kẻ thù trốn thoát, hoặc thậm chí ném chúng lên không trung.
  • The Kick cho phép bạn va chạm với đối thủ của mình.

Các nhân tố thù địch

Ngoài đối thủ, môi trường xung quanh cũng sẽ khiến công việc của bạn trở nên khó khăn hơn, trừ khi bạn thông minh và sử dụng nó để chống lại đối thủ của mình.

Lốc xoáy, dây leo, thác nước, nấm và thực vật ... Tất cả các môi trường xuất hiện trong các cấp độ khác nhau của Gloo Storm đều có tính tương tác và thêm tính linh động cho một trò chơi theo nhịp điệu.

Gameplay Gloo Storm

Nhiều người chơi và một người chơi

Chơi với bạn bè, tham gia các trò chơi do những người chơi khác tạo ở tất cả các chế độ chơi có sẵn. Trong solo, bạn có thể chơi Death Race để so sánh thời gian hành động của bản thân và chinh phục bảng xếp hạng thế giới!

Sảnh đợi đầy bất ngờ

Sảnh đợi của Gloo Storm là một chế độ chơi theo đúng nghĩa của nó, bạn phát triển trong làng của bộ tộc Gloos và có quyền tham gia các sân chơi nhỏ và mô-đun đào tạo, cũng như đến thị trường để tùy chỉnh Gloo của bạn.

Trình chỉnh sửa cấp độ: Tạo cấp độ của riêng bạn

Gloo Storm cho phép bạn tạo các cấp độ của riêng mình bằng Trình chỉnh sửa cấp độ, đồng thời, chia sẻ chúng với cộng đồng.

Gloos trong Gloo Storm là ai?

Gloos là những sinh vật nhỏ điên rồ. Không chỉ một chút! Chúng có thể là anh em họ xa của Raving Rabbids, những người đã xem quá nhiều Grizzy và Lemmings trên TV. Một sự kết hợp tốt giữa sự điên cuồng, lo lắng và hoàn toàn không sợ hãi! Họ không sợ độ cao, và bạn bè của họ cũng vậy!

Tùy chỉnh Gloos của bạn!

Tùy chỉnh Gloos là điểm hấp dẫn của game Gloo Storm! Để làm như vậy, bạn sẽ có thể truy cập các vật phẩm mới trong trò chơi. Chúng được mở khóa theo cấp độ của nhân vật và có thể mua bằng GlooCoins.

Da, phụ kiện và các vật phẩm khác trong trò chơi sẽ làm cho Gloo của bạn trở nên điên rồ hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gloo Storm

Liên quan, thay thế