Gió Nam Hiểu Lòng Tôi Phim tình cảm mới của Thành Nghị, Trương Dư Hi

10/10 (2) Lượt xem: 61 Phát hành: Youku Năm: 12/09/2023 Đạo diễn: Doãn Đào

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi (South Wind Knows) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm lãng mạn của đạo diễn Doãn Đào và được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thất Vi. Ở phim này, sẽ có sự tham gia đóng chính của cặp đôi Thành Nghị và Trương Dư Hi, được biết đây là dự án phim mà bộ đôi này hợp tác sau bộ phim Dữ Quân Ca.

Nội dung phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi sẽ xoay quanh chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy nước mắt giữa nhà thực vật học Phó Vân Thâm (Thành Nghị thủ vai) và bác sĩ Chu Cựu (Trương Dư Hi đóng). Trong một hoạt động cứu trợ nhân đạo, Phó Vân Thâm và Chu Cựu gặp gỡ và quen biết. Sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc, Phó Vân Thâm từ người có tương lai xán lạn trở thành một người tàn phế. Nỗi đau thể xác và cú sốc về tinh thần khiến Phó Vân Thâm trở nên tiêu cực, lạnh lùng và xấu tính. Trong thời gian khó khăn nhất đời mình, anh gặp lại Chu Cựu là người sẽ chăm sóc anh với tư cách “bác sĩ gia đình”. Bên nhau 3 năm, Phó Vân Thâm dần được “chữa lành”, cả hai cũng đắm chìm vào tình yêu ngọt ngào, sâu sắc. Thế nhưng, bi kịch lần lượt kéo đến. Sự mặc cảm về bản thân, những hiểu lầm, trắc trở,… nhiều lần đẩy tình cảm giữa họ đến bờ vực. Liệu sau cùng, Phó Vân Thâm và Chu Cựu có thể hạnh phúc bên nhau?

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng Youku bắt đầu từ lúc 17h ngày 12/09/2023.

Trailer phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Thông tin thêm phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Thời lượng:39 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Thành Nghị, Trương Dư Hi, Phó Tân Bác, Lý Hân Trạch, Lương Tịnh Nhàn, Diêm Tiếu,...
Nhà sản xuất:Hoan Thụy
Đạo diễn:Doãn Đào
Biên kịch:Thất Vi, Chước Tử
Năm phát hành:12/09/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Poster phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi
Poster phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi
  • 1.287 lượt xem
Link xem Gió Nam Hiểu Lòng Tôi