Giao Hàng Siêu Việt Hệ thống tạo, quản lý vận đơn

Truy cập

3 (1) Giao Hàng Siêu Việt Miễn phí 09

Giao Hàng Siêu Việt là một trang web hỗ trợ tạo đơn hàng vận chuyển nhanh, tra cứu đơn hàng được phát triển trên nền tảng trình duyệt trong thời gian vừa qua. Tại website này, sẽ giúp cho người gửi hàng tạo đơn online và theo dõi quá trình vận chuyển tiện lợi, cũng như cung cấp tính năng thống kê đơn hàng, tạo báo cáo đơn hàng nhanh chóng.

Giao diện đăng nhập trang Giao Hàng Siêu Việt
Giao diện đăng nhập trang Giao Hàng Siêu Việt

Ở trang Giao Hàng Siêu Việt để tạo đơn giao hàng online thì chúng ta chỉ cần điền đầy đủ thông tin người nhận, trọng lượng hàng hóa, tùy chọn hình thức gửi hàng tại nhà hoặc mình sẽ đến tận bưu cục,... Sau khi đã tạo đơn hàng thành công, thì bạn sẽ được cung cấp các thông tin chi tiết về đơn hàng, nhằm giúp mình có thể dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng nổi bật của trang Giao Hàng Siêu Việt

  • Cung cấp các công cụ giúp đối tác của mình có thể giảm thiểu tỉ lệ hoàn một cách tối đa.
  • Đội ngũ Giao Hàng Siêu Việt online 24/7 để xử lý các vấn đề về đơn hàng của đối tác thông qua trò chuyện trên App hoặc qua tổng đài.
  • Tốc độ giao, giá thành/chất lượng của Giao Hàng Siêu Việt là tốt nhất, nhiều ưu đãi cho các đối tác nhiệt tình và mới tham gia.
  • Hoàn 100% giá trị đơn hàng nếu đơn hàng rơi vỡ, thất lạc, giúp đối tác luôn an tâm khi gửi hàng tại Giao Hàng Siêu Việt.
Tra cứu đơn hàng của trang Giao Hàng Siêu Việt
Tra cứu đơn hàng của trang Giao Hàng Siêu Việt

Không chỉ vậy, ở trang Giao Hàng Siêu Việt còn tích hợp thêm tính năng tự động phân tích các chỉ số như: kích thước, cân nặng, điểm giao, điểm nhận, mức độ ưu tiên... để đưa ra giải pháp tối ưu cho một kiện hàng. Cùng với đó, sẽ đề xuất sử dụng hạ tầng vận chuyển đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất.

Ngoài ra, Giao Hàng Siêu Việt đã hợp tác với những đơn vị vận chuyển lớn của các đơn vị chuyển phát nhanh hàng đầu như Viettel Post, Giaohangnhanh, Best Express, J&T Express, Ninjavan,.. từ đó, mang đến sự phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, loại hình sản phẩm khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: