Ghost Scary Prank: Halloween cho Android 51 Ứng dụng chèn bóng ma vào bức ảnh

Tải về

3 (1) Nachosware Prank Games Miễn phí 172 Dung lượng: 7,5 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Bạn muốn tạo ra những hình ảnh ma quái trong ngày Halloween, hay đơn giản là muốn hù dọa bạn bè bằng những hình ảnh rùng rợn mà không cần đến Photoshop phức tạp. Tất cả những gì bạn cần là Ghost Scary Prank: Halloween.

Ghost Scary Prank: Halloween

Ghost Scary Prank: Halloween là ứng dụng chụp ảnh và tạo hiệu ứng bóng ma trong ảnh dễ dàng và nhanh chóng.

Đơn giản bạn chỉ cần chọn một hình ảnh của một bóng ma có sẵn trong ứng dụng và bắt đầu chụp ảnh ở bất cứ đâu bạn muốn. Kết quả bạn thu được là khung cảnh với một bóng ma!

Bạn có thể hù bạn bè của mình khi chụp ảnh họ trong ngày Halloween! Thêm vào đó ,họ cũng có thể sẽ khóc thét nếu thấy hình ảnh ma quái của mình trên các trang mạng xã hội như Facebook, WhatsApp hay Twitter. Bạn có thể điều chỉnh độ sáng/mờ, to/nhỏ, của bóng ma cho phù hợp với hình ảnh.

Chức năng quay lại trong Ghost Scary Prank: Halloween giúp bạn lựa chọn bóng ma khác, đồng thời bạn có thể di chuyển nó tới bất cứ chỗ nào trên màn hình và thêm một số hiệu ứng rùng rợn khác. Ảnh sẽ được lưu lại trong thư viện ảnh hoặc chia sẻ trực tiếp với bạn bè. Chắc chắn đây là nỗi sợ hãi hoặc niềm vui trong ngày Halloween. Ứng dụng này cũng hỗ trợ bạn chơi 6 âm thanh ma quái.

Tuy nhiên, nhà sản xuất Nachosware Prank Games cảnh báo: Ghost Scary Prank: Halloween có âm thanh có thể gây giật mình thậm chí sợ hãi cho “người bị hại”, vì vậy bạn nên cân nhắc và sử dụng nó có trách nhiệm.

Tham khảo Video hướng dẫn sử dụng ứng dụng bên dưới:

Lưu ý:

Để cài được file APK cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Tổng hợp

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 51
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,5 MB
  • Lượt xem: 264
  • Lượt tải: 172
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Tìm thêm: Halloween

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm