Garden Life cho iOS Game trang trí nhà thư giãn tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) cookapps Miễn phí 01

Garden Life là một trò chơi kết hợp giữa 2 thể loại game phổ biến và match-3 và thiết kế nhà cửa. Lần này, nhiệm vụ của bạn là giúp một phụ nữ trẻ xây dựng ngôi nhà trong mơ của mình bằng cách ghép các vật phẩm trong vườn ở những câu đố match-3.

Thiết kế ngôi nhà và khu vườn mơ ước của riêng bạn trong game Garden Life
Thiết kế ngôi nhà và khu vườn mơ ước của riêng bạn trong game Garden Life

Game My Home Design: Garden Life có lối chơi đơn giản: câu chuyện bắt đầu ở một căn gác xép với nền xi măng bừa bộn nhưng có rất nhiều tiền năng phát triển. Bước đầu tiên trong việc tạo ra ngôi nhà mơ ước của bạn là cải thiện sàn và tưởng, sau đó bắt tay vào thiết kế nội thất.

Nhiều phong cách thiết kế nhà khác nhau
Nhiều phong cách thiết kế nhà khác nhau

Để hoàn thành từng bước trong quy trình, bạn sẽ phải giải các câu đố ghép 3. Những màn đố này có cách chơi giống như bất kỳ game match-3 nào: ở mỗi cấp độ, bạn phải thu thập một số mảnh nhất định với số lượt di chuyển nhất định bằng cách loại bỏ các nhóm 3 items trở lên. Vào cuối mỗi cấp độ, bạn sẽ kiếm được một số tiền nhất định. Bạn có thể sử dụng số tiền này để thêm các thứ mới vào căn gác xép của mình, cho đến khi bạn tạo được một ngôi nhà đẹp.

Tạo ra không gian mơ ước của riêng bạn
Tạo ra không gian mơ ước của riêng bạn

Tính năng nổi bật của game Garden Life cho iOS

Tóm lại, My Home Design: Garden Life là một game mô phỏng giải trí với những hoạt động tuyệt vời. Hãy tải game và để nó giúp bạn có những khoảng thời gian tuyệt vời nhằm giải quyết các câu đố và giúp người phụ nữ trẻ này xây dựng một ngôi nhà xinh đẹp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 209,5 MB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Garden Life

Liên quan, thay thế