Garden Defense Zombies Wipeout cho Android 1.0.1 Game rau củ tấn công zombie đồ họa pixel

Tải về

3 (1) Beijing YiQiDian Technology Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Garden Defense Zombies Wipeout là một trò chơi chiến lược phòng thủ tháp màn hình dọc đồ họa pixel vui nhộn, được thiết kế cho những fan của dòng game thủ thành Tower Defense. Game có lối chơi khá đơn giản nhưng cực hấp dẫn, gây nghiện.

Garden Defense Zombies Wipeout là một game phòng thủ zombie hấp dẫn

Thây ma độc ác và đói khát đang muốn xâm chiếm khu vườn Vì thế, những người nông dân buộc phải cầm vũ khí bảo vệ mảnh đất cũng như thành quả lao động của họ. Nhiệm vụ của bạn là đối mặt, đánh bại quân đoàn thây ma đông đảo.

Hãy tích lũy một đội quân vũ khí đặc biệt đáng kinh ngạc là các loài cây và rau, đánh bại thây ma bằng Cà rốt, Tiêu xanh, Dưa hấu, Sầu riêng và nhiều loài cây khác, đồng thời vạch ra kế hoạch cuối cùng để bảo vệ Trang viên và Khu vườn.

Tải game Garden Defense Zombies Wipeout cho Android

Thây ma sẽ bắt đầu đi từ pháo đài của chúng, dọc theo con đường dẫn đến trang viên và khu vườn. Chúng ta cần sử dụng vũ khí thực vật ở nhiều cấp độ và khả năng của chúng để loại bỏ những thây ma xâm lược này, bảo vệ trang viên cũng như khu vườn.

Rất nhiều loại vũ khí thực vật cho bạn lựa chọn để ngăn chặn zombie xâm chiến trang viên và khu vườn

Có hàng tá vũ khí thực vật trong Garden Defense Zombies Wipeout. Vũ khí cơ bản nhất là cà rốt. Hãy cầm lấy củ cà rốt và đập nát lũ thây ma cho đến khi chúng bị quét sạch, hoặc ném kem vào đầu để chúng đi chậm lại. Zombies không thích kem. Sầu riêng là một loại trái cây ngon, nhưng đối với zombie, những khẩu pháo sầu riêng là một cơn ác mộng. Vũ khí sầu riêng không chỉ giáng một đòn chí mạng vào zombie mà mùi sầu riêng còn khiến chúng di chuyển chậm đáng kể.

Bạn cũng có thể dùng rau củ làm vũ khí nghiền nát xác sống, chẳng hạn lấy dưa hấu đập vào đầu chúng, hoặc đập bằng sầu riêng, hay dùng bỏng ngô để thổi bay thây ma đang xâm lược. Cố lên, hãy giúp những người nông dân chống lại tất cả kẻ thù.

Nói tóm lại, đây là một trò chơi phòng thủ tháp màn hình dọc chất lượng cao được phát triển bởi YQD Game Studio. Nó được thiết kế hoàn toàn cho điện thoại di động màn hình dọc, được nâng cấp lên một tầm cao mới với gameplay phòng thủ tháp. Game đòi hỏi bạn phải động não, nhưng cũng rất thư giãn, vui nhộn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế