FTP Commander

Tải về

3 (1) InternetSoft Miễn phí 1.673 Dung lượng: 662 KB Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

Internet tốc độ cao đang tạo thuận lợi cho các cơ quan, doanh nghiệp trong việc chuyển tải dữ liệu với dung lượng lớn mà không cần phải chép sang đĩa CD hay USB để mang đi. Khi cần chuyển tải lên mạng Internet, lên server một dung lượng lớn dữ liệu nào đó thì chúng ta sử dụng phần mềm truyền file, hay còn gọi là phần mềm FTP. Free FTP Commander là phần mềm duy nhất miễn phí trong danh sách hàng chục phần mềm liên quan đến truyền file phổ biến hiện nay.

Free FTP Commander có giao diện rất thoáng, đơn giản, dễ sử dụng nhưng không thiếu bất cứ chức năng nào trong việc truyền file. Nó vẫn là giao diện có tính kế thừa từ thời copy file của Norton Commander cách đây hàng chục năm về trước, người sử dụng chỉ việc nắm file từ ô bên này (dữ liệu trên ổ đĩa của máy nguồn) bỏ sang ô bên kia (ổ đĩa cứng, thư mục cho phép chép file vào của máy đích) là lập tức phần mềm sẽ thực thi mà không cần thêm bất cứ thao tác nào. Để tạo một kết nối đến Server (máy muốn truyền file đến) bạn nhắp vào biểu tượng New Server, giao diện điền thông tin hiện ra.

- Tại ô Name: bạn điền tên tùy ý; ô FTP Server: điền chính xác tên máy chủ bạn muốn truyền file đến, có thể điền địa chỉ IP của máy chủ hoặc địa chỉ FTP do người quản lý server, dịch vụ cung cấp; ô FTP Port: bạn điền số “21” vào; ô User ID: điền tên tài khoản mà server cấp cho bạn; ô Password: điền password do server cấp cho bạn. Nhấn nút Save để lưu kết nối. Sau này nếu muốn truyền file đến server nào bạn chỉ cần nhắp vào Server List... trên giao diện để kết nối và truyền file.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 662 KB
  • Lượt xem: 1.802
  • Lượt tải: 1.673
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm