Free Music & Video Downloader 2.39 Ứng dụng hỗ trợ tải video và nhạc miễn phí

Tải về

3 (1) The SZ Development Miễn phí 589 Dung lượng: 20 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Free Music & Video Downloader 2.39 là phần mềm giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, tải xuống các video hoặc bài hát từ nhiều trang web được hỗ trợ. Đây là phần mềm miễn phí, nhỏ gọn và không cần phải cài đặt.

Giao diện chính của phần mềm tải video và nhạc miễn phí Free Music & Video DownloaderGiao diện chính của phần mềm tải video và nhạc miễn phí Free Music & Video Downloader

Free Music & Video Downloader là một ứng dụng tải nhạc miễn phí dành cho hệ điều hành Windows. Ứng dụng này được thiết kế để hỗ trợ người dùng tải xuống và lưu lại các dòng âm thanh (audio stream) và video vào máy tính từ các trang last.fm, aupeo.com, vkontakte.ru, Vimeo, SoundCloud, Vevo, YouTube...

Ngoài việc không cần phải cài đặt Free Music & Video Downloader, có một điều đáng chú ý là phần mềm này không để lại bất cứ dấu vết nào trong Windows Registry (cơ sở dữ liệu được sử dụng để lưu lại thông tin liên quan đến những sự thay đổi, lựa chọn và cấu hình từ người dùng Windows). Bạn có thể sao chép ứng dụng tải video miễn phí Free Music & Video Downloader vào các loại ổ USB flash hoặc những thiết bị khác và luôn mang ứng dụng bên mình để phục vụ cho nhu cầu tải nhạc từ Internet trên đường đi.

Tính năng mới trong phiên bản 1.84 của phần mềm Free Music & Video Downloader

  • Bổ sung hỗ trợ cho các trang web Phoenix.de và TutAudio.su

Tính năng chính của phần mềm Free Music & Video Downloader

  • Tải xuống các bản nhạc và video ưa thích mà không cần trả chút phí nào
  • Cách sử dụng đơn giản: Chỉ cần nhập tên nghệ sĩ hoặc tên bài hát rồi bấm nút Search
  • Sử dụng vkontakte, goear và baidu để tải các tập tin MP3 miễn phí
  • Lấy video từ YouTube và Vimeo rồi chuyển thành định dạng MP3
  • Lắng nghe các bản nhạc phối từ SoundCloud, MixCloud và BandCamp
  • Tải xuống toàn bộ các chương trình truyền hình từ kinox.to
  • Xem phim trên ARD, ZDF, Arte và Phoenix

Phần mềm hỗ trợ tải file Free Music & Video Downloader có một giao diện gọn gàng và dễ nhìn với tính năng hữu ích là cho phép người dùng chèn liên kết hoặc tên của nghệ sĩ vào ô tìm kiếm.

Sau đó, phần mềm tải video miễn phí Free Music & Video Downloader sẽ hiển thị các kết quả tìm được trong giao diện chính, cho phép người dùng lựa chọn các tập tin muốn tải xuống.

Thêm nữa, người dùng có thể dừng quá trình tải xuống, bổ sung thông tin chi tiết về tài khoản last.fm của mình (bao gồm tên người dùng và mật khẩu), lựa chọn thư mục lưu, tự động chuyển hóa các tập tin âm thanh thành định dạng MP3, tải thông tin chi tiết liên quan đến ảnh bìa nghệ thuật, hạn chế số lượng tải xuống đồng thời, mở các thư mục trực tiếp lưu trữ các tập tin từ cửa sổ chính.

Sử dụng các tùy chọn hữu ích trong ứng dụng tải video và nhạc Free Music & Video Downloader
Sử dụng các tùy chọn hữu ích trong ứng dụng tải video và nhạc miễn phí Free Music Video Downloader

Phần mềm tải nhạc miễn phí Free Music & Video Downloader cho phép người dùng lựa chọn kích thước tải xuống và giới hạn số lượng tập tin. Khi đạt mức giới hạn, người dùng có thể yêu cầu phần mềm này chạy một ứng dụng ngoài.

Trong quá trình sử dụng Free Music & Video Downloader, chúng tôi nhận thấy rằng phần mềm này có thể tải xuống một cách nhanh chóng, không gặp phải bất cứ lỗi gì trong quá trình thực hiện. Có lẽ khuyết điểm duy nhất của phần mềm Free Music & Video Downloader là không cho phép người dùng nghe các bản nhạc trước khi tải xuống.

Tóm lại, Free Music & Video Downloader là một phần mềm đơn giản có thể hỗ trợ người dùng tải các tập tin âm thanh từ Internet. Dù phần mềm này không thể được coi là phần mềm hàng đầu thuộc thể loại hỗ trợ tải video nhưng sẽ là một công cụ đắc lực và thích hợp đối với mọi người bao gồm cả những người dùng có ít kinh nghiệm tải nhạc và video.

Yêu cầu hệ thống: Máy tính có kết nối Internet

Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Free Music & Video Downloader

Đối với trang vkontakte.ru

Người dùng chỉ cần nhập tên nghệ sĩ, ví dụ nhập "Madonna" để tải xuống tất cả các bài hát mp3 từ Madonna. Người dùng cần đăng ký tài khoản vkontakte.ru miễn phí để tải nhạc.

Đối với trang kinox.to

Hãy dán địa chỉ chương trình truyền hình yêu thích trên kinox.to vào ô tìm kiếm. Sau đó, các tập phim sẽ được tải xuống từ trang streamcloud.eu.

Tận dụng tính năng lọc

Nếu bấm F3 hoặc Ctrl + F, người dùng có thể lọc kết quả tìm kiếm.

Sử dụng các tùy chọn

Tất cả các tập tin đã tải xuống đều được đặt tên theo dạng Tên nghệ sĩ - Tiêu đề bài hát.mp3. Các thông tin liên quan đến bản nhạc (ID3 tag) sẽ được tự động tạo ra. Nếu tích vào tùy chọn Deep folder layout, các tập tin sẽ được lưu trữ theo đường dẫn \Artist\Album\Tên nghệ sĩ - Tiêu đề bài hát.mp3. Người dùng có thể lựa chọn một trong hai phương án là tải xuống ảnh bìa hoặc không tải ảnh bìa.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.39
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20 MB
  • Lượt xem: 1.200
  • Lượt tải: 589
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm