Fourth Age cho Android Game idle RPG chiến đấu trong thế giới phép thuật

Tải về

3 (1) Crimoons Game Miễn phí 183 Ngày: Yêu cầu: Android

Westland là một thế giới phép thuật hư cấu đầy rẫy những tranh chấp và chiến tranh. Các nền văn hóa đa dạng cùng tồn tại trên lục địa này. Mỗi chủng tộc có những niềm tin và hệ tư tưởng khác nhau, khiến những cuộc đối đầu và liên minh trở thành chủ đề muôn thuở ở nơi đây.

Fourth Age cho phép bạn kiếm các phần thưởng AFK ngay cả khi bạn không có mặt trong game
Fourth Age cho phép bạn kiếm các phần thưởng AFK ngay cả khi bạn không có mặt trong game

Các nhà thám hiểm, hãy đến với Westland và tham gia vào thế giới của Fourth Age - một trò chơi RPG nhàn rỗi miễn phí (f2p) với hệ thống xã hội độc đáo, chế độ chơi SIM và phong cách chiến đấu theo lượt.

Đặc trưng của game Fourth Age cho Android

Chiến đấu không ngừng và phần thưởng AFK

Các anh hùng của bạn không bao giờ ngừng chiến đấu ngay cả khi bạn AFK hoặc đăng xuất. Thu thập phần thưởng và thăng cấp cho các anh hùng khi bạn trở lại game.

Xây dựng thị trấn của bạn
Xây dựng thị trấn của bạn

Xây dựng Town Hall

Sản xuất các vật liệu đặc biệt, hoàn thành đơn hàng và giúp Hội đồng của bạn với bạn bè và người chơi trong guild trở nên thịnh vượng hơn, nhờ tới sự giúp đỡ của họ và giúp họ tạo ra tình huống đôi bên cùng có lợi.

Triệu hồi, thu thập và tăng cường

Các anh hùng từ 7 phe phái đang chờ bạn triệu hồi. Trở thành một Triệu hồi sư vĩ đại và củng cố sức mạnh các anh hùng để có được một đội AFK mạnh nhất trong Fourth Age.

Triệu hồi các anh hùng độc đáo và mạnh mẽ
Triệu hồi các anh hùng độc đáo và mạnh mẽ

Nhiều chế độ chiến đấu trong Đấu trường

Nhiều chế độ PvP chiến đấu trong đấu trường, chiến đấu với người chơi khắp thế giới và thể hiện sức mạnh của bạn, lên kế hoạch chiến lược và cho mọi người thấy sức mạnh đội anh hùng của bạn.

Nhiều chế độ chơi khác nhau

Các chế độ chơi khác nhau đang chờ bạn thử thách. Chẳng hạn chế độ Roguelike cho bạn khám phá bản đồ và chiến đấu để giành Kho báu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 372
  • Lượt tải: 183
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fourth Age

Liên quan, thay thế