Bộ Font Chill Bộ font chữ Chill độc đáo, sáng tạo

Tải về

5 (1) Konstantine Studio Miễn phí 3.358 Dung lượng: 1,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Font Chill là bộ font chữ đẹp tiếng Anh với rất nhiều mẫu chữ đặc sắc. Bộ font chữ Font Chill sẽ mang đến nguồn cảm hứng làm việc cho những ai đang sử dụng với cảm giác tươi mới, sảng khoái và vui vẻ. Tải bộ chữ Font Chill để cài đặt ngay cho máy tính của bạn và bắt đầu sáng tạo ra những mẫu thiết kế thời thượng.

Bộ Font Chill độc đáo
Bộ Font Chill độc đáo

Sau bài hát “Bài này Chill phết” của Đen Vâu kết hợp với Min, giới trẻ Việt Nam đã nhanh chóng làm quen với một khái niệm vô cùng mới mẻ mang tên Chill. Vậy Chill là gì? Tại sao giới trẻ Việt lại yêu thích từ này đến vậy? Đúng nghĩa tiếng Anh của từ Chill thì nó có nghĩa à cảm giác lạnh lẽo, lạnh lùng, giá lạnh, cảm lạnh, hoặc ớn lạnh xương sống. Ví dụ: "There was a chill in the air." Có nghĩa: "Không khí lạnh lẽo quá."

Bộ font chữ đẹp thiết kế poster
Bộ font chữ đẹp thiết kế poster

Tuy nhiên từ Chill mà các bạn trẻ đang sử dụng lại có nghĩa hoàn toàn khác, nó giống như một từ lóng có nghĩa là tương đương với từ Cool hay đẹp, hay, thú vị, sảng khoái, vv. Nhìn chung Chill có ý nghĩa khá tích cực nên bộ Font Chill chắc chắn sẽ mang đến cảm hứng sáng tạo đặc biệt trong công việc và ảnh hưởng khá tốt đến giới trẻ.

Tải bộ Font Chill cho máy tính
Tải bộ Font Chill cho máy tính

Bộ Font Chill là tổng hợp 21 font chữ đẹp cho Word với phong cách Chill đúng như tên gọi, không phải là những nét chữ cứng nhắc như trong bộ Font Vni, Bộ font TCVN3 hay Bộ font Unicode mà chúng ta sẽ có những lựa chọn mới chưa từng xuất hiện trước đây mềm mại, độc đáo đảm bảo bất cứ ai cũng sẽ thích. Không chỉ vậy chúng ta có thể sử dụng Bộ Font Chill làm bộ font chữ cho Photoshop để thiết kế poster là vô cùng thích hợp.

Download Font Chill
Download Font Chill

Với những người làm công việc thiết kế đồ họa, chuyên về chỉnh sửa ảnh thì bộ Font Chill sẽ là nguồn năng lượng mới để kích thích sự sáng tạo, thử nghiệm cái mới để tạo ra những sản phẩm độc đáo, nổi bật mang đậm cá tính riêng. Tải bộ Font Chill để bắt đầu sáng tạo ra những mẫu thiết kế riêng theo cách của bạn.

Hướng dẫn cài đặt bộ Font Chill cho máy tính

Bạn có thể Add Font vào thư mục Fonts của Windows bằng cách giải nén thư mục này ra, vào thư mục vừa giải nén và select toàn bộ các font trong thư mục. Sau đó kích chuột phải vào một trong các font đã select đó và chọn Install.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 11.252
  • Lượt tải: 3.358
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế